Arsenal gia hạn hợp đồng với Vermaelen

Thứ tư, ngày 19/10/2011 12:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Arsenal vừa lên tiếng xác nhận, họ đã thuyết phục được trung vệ Thomas Vermaelen gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2015.
Bình luận 0

Chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi năm 2009, cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng và được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu vào đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2009-2010.

Tuy nhiên, do thường xuyên dính chấn thương nên Vermaelen mới chỉ có 54 lần ra sân cho tới thời điểm này. Mặc dù vậy, Arsene Wenger vẫn quyết định gia hạn hợp đồng mới với tuyển thủ Bỉ.

img

Wenger nói: “Chúng tôi rất vui mừng vì Thomas đã quyết định gắn bó lâu dài với CLB. Kế hoạch của Arsenal là luôn luôn kỳ hợp đồng với các cầu thủ hàng đầu, với Vermaelen cũng vậy. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có rất nhiều đóng góp trên sân cỏ. Tôi mong rằng, Thomas sẽ là một phần trong tươnglai của Arsenal”.

Sau khi đặt bút gia hạn hợp đồng, Vermaelen vui mừng phát biểu: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được lãnh đạo Arsenal đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Tôi luôn có ý định gắn bó lâu dài với CLB. Từ trước đến nay, lãnh đạo đội bóng và những người hâm mộ luôn đặt niềm tin vào bản thân mình và đó là lý do khiến tôi quyết định ở lại.

Arsenal là một CLB tuyệt vời. Trong những năm qua, chúng tôi đã làm tốt về vấn đề tài chính cũng như đào tạo được một số tài năng trẻ triển vọng. Đó sẽ là một yếu tố quan trọng và quyết định tới thành công của CLB trong tương lai”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem