Arsenal sẵn sàng “giải cứu” Nani khỏi M.U

Thứ năm, ngày 30/05/2013 10:57 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, Arsenal sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Luis Nani từ M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Sau khi Cristiano Ronaldo chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009, Nani được ban huấn luyện và các CĐV M.U đặt kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà CR7 để lại tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi cho thấy, anh mãi chỉ là “cái bóng” của Ronaldo.

img
 

Mùa giải vừa qua, Nani chỉ có vỏn vẹn 17 lần ra sân trên tất cả các mặt trận và ghi được 3 bàn thắng. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ chạy cánh người Bồ với tân vương Premier League có thời hạn tới tháng 6.2014.

Vừa được bổ nhiệm làm tân HLV M.U thay Sir Alex Ferguson, David Moyes đã xem Nani là một trong những cái tên đầu tiên mà ông muốn “thanh lý” khỏi sân Nhà hát của những giấc mơ.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi nếu Nani ra đi, M.U vẫn còn khá nhiều cầu thủ chạy cánh gồm Ashley Young, Ryan Giggs hay Antonio Valencia. Bên cạnh đó còn phải kể tới tài năng trẻ Wilfred Zaha, người sẽ chính thức cập bến Old Trafford trong ít ngày tới sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Crystal Palace.

Trong khi đó, dù có nhiều sự lựa chọn ở hai hành lang cánh với những tên tuổi như Lukas Podolski, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Ryo Miyaichi và Gervinho, song HLV Arsene Wenger vẫn muốn đưa Nani về sân Emirates để tăng cường khả năng tấn công biên cho Arsenal.

Để có được sự phục vụ của Nani, Wenger sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng. Chắc chắn, mức giá này sẽ khiến ban lãnh đạo M.U phải nghiêm túc cân nhắc, vì nếu không bán số 17 trong “phiên chợ hè” 2013, Quỷ đỏ sẽ đối mặt với nguy cơ mất trắng anh sau 1 năm nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem