Ba "sát thủ" học cùng trường với nam sinh bị giết

Thứ năm, ngày 20/12/2012 13:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cơ quan điều tra Công an Hà Nội cho biết đã xác định được danh tính các đối tượng tham gia sát hại nam sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Tất cả đều học cùng trường với nạn nhân.
Bình luận 0

Ba đối tượng tham gia sát hại nam sinh viên Vũ Ngọc Cương gồm có Bùi Ngọc Quân (ở phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội); Nguyễn Hồng Quân (ở quận Tây Hồ, Hà Nội); Bùi Anh Phan (ở quận Long Biên, Hà Nội) đều đang học tại trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Ngoài ra, còn có một nam sinh viên khác có liên quan đến vụ việc là Nguyễn Nhật Hoàng (ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

img
Hiện trường vụ án

Trước đó, khoảng 15h ngày 19.12, một nhóm thanh niên đã xông vào lớp học C201, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đâm tử vong một nam sinh viên.

Nạn nhân Vũ Ngọc Cương (SN 1992, quê Niềm Xá, phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) là lớp trưởng lớp AR15.02 - Khoa Kiến Trúc - ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Ngay sau khi gây án, cả ba đối tượng đã bỏ trốn. Đến 17h ngày 19.12, Nguyễn Hồng Quân - một trong các đối tượng liên quan, đã đến trụ sở công an quận Tây Hồ đầu thú. Tối cùng ngày, công an quận Tây Hồ đã hoàn tất thủ tục và bàn giao đối tượng cho công an quận Hai Bà Trưng điều tra làm rõ.

Nguyên nhân bước đầu được xác định là Nguyễn Nhật Hoàng và Bùi Anh Phan mâu thuẫn cá nhân từ trước. Vào khoảng thời gian xảy ra án mạng, Nguyễn Nhật Hoàng, là sinh viên học cùng lớp với Vũ Ngọc Cương, đứng trên lan can nghe nhạc và nhìn ba thanh niên trên ở dưới sân.

Cho rằng Hoàng nhìn đểu, Ba đối tượng trên đã chạy lên khiến Hoàng sợ bỏ vào lớp. Các đối tượng vào lớp rồi hỏi: “Vừa rồi đứa nào nhìn đểu?”. Vũ Ngọc Cương là lớp trưởng đứng lên bênh Hoàng nói: “Nhìn đểu thì đã sao?” và bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương, sau đó Cương tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện cơ quan công an đang tích cực truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem