Bà Tân Vlog đi phát khẩu trang, bỏ làm món "siêu to khổng lồ" gây chú ý

Thương Đặng Thứ hai, ngày 23/03/2020 12:25 PM (GMT+7)
Bà Tân Vlog được cư dân mạng khen ngợi hết lời vì ý tưởng thực hiện clip mang ý nghĩa thiết thực.
Bình luận 0

Video mới nhất của bà Tân Vlog được đăng tải trên YouTube khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì lần này bà không làm clip món ăn "siêu to khổng lồ" vốn đã trở thành thương hiệu từ những ngày đầu mở kênh. Theo đó, mẹ con bà Tân Vlog quyết định làm một công việc ý nghĩa hơn, thực hiện clip phát 500 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn để phòng chống dịch Covid-19.

"Các cháu ơi, dạo này có dịch Corona các cháu ạ, nó hoành hành con người mình cho nên hôm nay bà không làm clip nấu ăn siêu to khổng lồ nữa mà bà sẽ làm clip đi phát 500 cái khẩu trang vải kháng khuẩn để phòng ngừa virus" - Màn giới thiệu của bà Tân Vlog trong video mới.

Thậm chí, bà Tân Vlog còn phát âm sai tên dịch bệnh virus Corona thành "sô-cô-la". Tuy nhiên, sự cố sai sót này khiến nhiều người dễ chấp nhận với một người lớn tuổi này, không quen ngoại ngữ... Ngược lại, sự cố lại khiến nhiều người phải bật cười vì sự duyên dáng, dí dỏm của bà Tân. Ngoài ra, dân mang xuýt xoa vì hành động ý nghĩa, thiết thực của mẹ con bà Tân Vlog trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

img

Không làm món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog thực hiện clip phát miễn phí 500 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn để người dân phòng dịch.

Bên dưới clip, hành động ý nghĩa của bà Tân Vlog lần này nhận được phản hồi tích cực của cư dân mạng. Nhiều bình luận hết lời khen ngợi về ý tưởng của mẹ con YouTuber 53 tuổi này. "Clip vừa mang lại niềm vui, tiếng cười, vừa thiết thực và ý nghĩa trong những ngày dịch bệnh này. Tuyệt vời lắm bà Tân Vlog", "Một hành động rất ý nghĩa với cộng đồng, cảm ơn bà Tân Vlog", "Hành động đẹp này còn hay hơn cả những món siêu to khổng lồ đấy bà ạ, rất hãnh diện khi là một fan cứng của bà"... - Một số bình luận của cư dân mạng.

img

Mẹ con bà Tân Vlog cùng đi phát khẩu trang miễn phí cho người dân phòng dịch.

Bà Tân Vlog là một hiện tượng YouTuber đình đám với "thương hiệu" nấu ăn các món "siêu to khổng lồ". Chỉ xuất hiện 17 ngày, Bà Tân Vlog đã đạt nút vàng của YouTube - một kỷ lục của làng YouTuber Việt Nam. Trong vòng hơn 2 tháng, kênh đạt hơn 2,5 triệu người theo dõi. Phát triển một cách ngoạn mục, nhiều thông tin đồn đoán về việc kênh Bà Tân Vlog có mức doanh thủ "khổng lồ".

Ngay trong giai đoạn nhiều người, nhiều ngành nghề phải lao đao do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 thì bà Tân Vlog được cho là đi ngược với quy luật. Kênh YouTube của bà Tân Vlog vẫn đăng tải video đều đặn và mang về lượt xem khủng. Tuy lượng view không đạt được những con số kỷ lục như những ngày đầu, nhưng vẫn có các trường hợp đặc biệt với số view tăng đột biến. Điển hình như clip trong ngày 8/3, bà Tân làm món ăn ngon đãi mẹ là món tôm hùm. Sự xuất hiện bất ngờ của người mẹ đã giúp bà Tân Vlog thu hút hơn 5,5 triệu lượt xem.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem