Bán lẻ
-
Trung tâm thương mại, siêu thị hay cửa hàng tiện lợi không chỉ là nơi bán hàng mà còn là kênh làm truyền thông và quảng cáo khá tốt. Thế nhưng cơ hội này sẽ chỉ dành cho những ai nắm rõ luật chơi.
-
Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường bán lẻ, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng.
-
Trong 3 ngày (từ 19/7 đến 21/7/2019), một sự kiện chưa từng có sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) do Saigon Co.op tổ chức: Tái hiện Hành trình 30 năm bán lẻ.
-
TP.HCM được xác định là thị trường bán lẻ tiềm năng và lớn nhất trong cả nước, có sức hút mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực hấp dẫn này.
-
Ngành kho lạnh Việt Nam đang phất lên nhờ sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi bán lẻ và dịch vụ thực phẩm hiện đại.
-
Các đại gia ngoại tiếp tục đổ tiền vào những lĩnh vực xương sống của nền kinh tế Việt Nam và tạo dựng một vị thế rất vững chắc khiến cộng đồng doanh nghiệp Việt lo ngại.
-
Theo CBRE, mức độ khan hiếm nguồn cung tại khu vực trung tâm TP. HCM sẽ tiếp dẫn, chủ đầu tư sẽ là người quyết định khách thuế.
-
Thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội ghi nhận nhu cầu thuê tăng cao trong quý 1 vừa qua, với nguồn cầu chủ yếu đến từ việc mở rộng hoặc chuyển văn phòng.
-
Theo Sở Công thương TP.HCM, không thể phủ nhận vai trò bình ổn giá của của các kênh bán lẻ tại thị trường TP.HCM, hệ thống siêu thị rộng khắp trên địa bàn đang thực hiện và phát huy tốt vai trò kìm giá thị trường
-
Nếu so sánh giữa mặt bằng và công nghệ thì mặt bằng sẽ là yếu tố quan trọng hơn để đảm bảo sức cạnh tranh cho các cửa hàng bán lẻ.