Báo nước ngoài ca ngợi Honda Winner X mới, nhưng chứa thông điệp khác

Minh Trí Thứ năm, ngày 30/04/2020 14:55 PM (GMT+7)
Honda Winner X Thể thao ABS mới ra mắt ở Việt Nam được một tờ báo của Malaysia ca ngợi không tiếc lời và cũng tiết lộ ý muốn của người tiêu dùng nước này khi đứng giữa lựa chọn RS150R (Winner) và Winner X.
Bình luận 0

Sự kiện Honda tung Winner X Thể thao ABS mới ra thị trường Việt Nam đã thu hút được nhiều quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ ở các nước thuộc khu vực Đông Nam Á, trong đó có Malaysia. Một trang báo tiếng Anh của Malaysia là Bikesrepublic.com đã không tiếc lời ca ngợi về ấn phẩm xe côn tay Winner X Thể thao ABS.

img

Honda Winner X Thể thao ABS.

Theo nguồn tin trên, Honda Việt Nam đưa 2020 Honda Winner X Thể thao ABS ra thị trường Việt Nam. Mẫu xe này đại diện cho sự thành công của dòng xe Winner X chỉ sau 8 tháng được ra mắt và cũng là mẫu xe côn tay đầu tiên tung ra sau khi Winner X đạt được doanh số hơn 114.000 chiếc.

img

Đồ họa bắt mắt.

2020 Honda Winner X Thể thao ABS chứa rất nhiều màu sắc và được phối hợp một cách nổi bật. Mẫu xe này tại Việt Nam có giá bán khởi điểm là 48,99 triệu VNĐ. Tuy nhiên không nên nhầm lẫn là Winner X mới giống như Winner X trước đó ở chỗ chỉ thêm ABS vào bánh trước. Trong thực tế Winner X Thể thao ABS có các thiết kế mới cùng lớp đồ họa Thể thao mới ở bên cản xe đem lại một diện mạo tươi mới hơn.

img

Mặt trước của Winner X Thể thao ABS.

Xe mới vẫn duy trì động cơ đơn xylanh, dung tích 150cc, DOHC, phun xăng điện tử PGM-Fi cho công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Tất cả sức mạnh xe được chuyển tới bánh sau qua bộ hộp số 6 cấp.

img

Lốc động cơ Winner X Thể thao ABS.

Trang báo của Malaysia cho biết, 2020 Honda Winner X Thể thao ABS sẽ bán ra vào tháng tới ở Việt Nam và có bảo hành 3 năm (tương đương 30.000 km). Dù thế nào thì đây là một dòng xe có diện mạo rất chất và có quãng thời gian bảo hành dài và thoải mái. Đó chính là sự kết hợp mang những ý nghĩa thắng lợi cho xe.

img

Honda RS150R V2 bản Repsol.

Không tiếc lời ca ngợi Winner X Thể thao ABS, nhưng Bikesrepublic.com lại tiết lộ một hàm ý khác về nhu cầu thị trường của nước này. Một số đồn đoán rằng người tiêu dùng Malaysia cũng muốn nhà phân phối chính hãng Boon Siew Honda (BSH) đưa Winner X tới thị trường Malaysia để thay thế cho Honda RS150R.

img

Hiện Honda tại Malaysia vẫn chưa thay thế RS150R bằng Winner X như ở Việt Nam.

Thế nhưng khi phiên bản Honda RS150R V2 ra mắt và BSH đã tiến hành một cuộc khảo sát để đánh giá thị hiếu của người tiêu dùng. Kết quả cho thấy khá bất ngờ khi người tiêu dùng Malaysia thích RS150R V2 hơn là Winner X. Họ cho rằng RS150R V2 có nhiều điểm nổi bật, trang bị đèn LED hoàn toàn, đồng hồ kỹ thuật số và diện mạo cơ bắp hơn Winner X.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem