Barca đặt giá 40 triệu bảng mua Gareth Bale

Thứ hai, ngày 31/01/2011 09:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Gareth Bale trong mùa hè tới, Barcelona sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.
Bình luận 0

Mùa giải này, cầu thủ 21 tuổi đã liên tục tỏa sáng và góp công lớn giúp The Spurs thi đấu thành công tại Premier League cũng như Champions League.

img
 

Mặc dù HLV Harry Redknapp từng tuyên bố, Tottenham sẽ làm mọi cách có thể để giữ chân tài năng trẻ của mình số một, nhưng Blaugrana hy vọng họ sẽ thuyết phục được đội bóng thành London bán Bale vào cuối mùa giải với giá 40 triệu bảng.

Do Eric Abidal đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Maxwell và Adriano thi đấu không thực sự xuất sắc nên Pep Guardiola rất muốn đưa Gareth Bale về Nou Camp để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái của Barca.

Tuy vậy, sẽ không dễ để đội bóng xứ Catalan có được chữ ký của cựu cầu thủ Southampton, vì cả AC Milan, Juventus, Inter Milan, Real Madrid, M.U và Man City đều đang dõi theo từng bước đi của anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem