Barca “tham chiến” giành Lewandowski

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Barca vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Robert Lewandowski nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công, chia sẻ trọng trách ghi bàn với siêu sao Lionel Messi.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, Barca luôn được xem là đội bóng số một thế giới. Tuy nhiên, có một thực tế rất phũ phàng tồn tại ở sân Nou Camp, đó là hàng công của Blaugrana phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của Messi. Bằng chứng là việc họ không thể ghi nổi một bàn thắng danh dự vào lưới Bayern Munich tại vòng bán kết Champions League khi M10 “tịt ngòi” ở trận lượt đi và vắng mặt ở trận lượt về.

img
 

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Barca đang ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để “chia lửa” với Messi. Bên cạnh việc, đàm phán chiêu mộ Neymar (Santos), gã khổng lồ xứ Catalan còn đặt tầm ngắm vào Robert Lewandowski của Borussia Dortmund.

Mùa giải này, Lewandowski đang duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng và góp công lớn giúp Dortmund giành quyền vào tới trận chung kết Champions League, trong đó phải kể tới cú “poker” vào lưới Real Madrid ở trận bán kết lượt đi.

Sau 43 lần ra sân ở mùa giải này, Lewandowski đã có tới 35 pha lập công. Nếu tính riêng tại Bundesliga, chân sút 24 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 23 bàn thắng sau 27 trận.

Với phong độ chói sáng của mình, Lewandowski đang trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng khi hàng loạt các đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Bayern Munich, M.U, Arsenal, Inter Milan theo đuổi.

Maik Barthel-người đại diện của Lewandowski vừa tiết lộ, thân chủ của ông sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa giải, bất chấp việc ban lãnh đạo đội bòng vùng Ruhr ra sức níu giữ. Tuy nhiên, tuyển thủ Ba Lan vẫn chưa đưa ra quyết định về điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Vừa hay tin, Barca đã lập tức nhảy vào cuộc với hy vọng sẽ qua mặt các đối thủ cạnh tranh để có được sự phục vụ của Lewandowski. Mức giá mà đội bóng xứ Catalan đưa ra cho thương vụ này, là 25 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem