Bắt giữ kẻ móc cốp xe trộm 116 triệu đồng nhanh như chớp

Trần Hòe Thứ ba, ngày 05/05/2020 17:31 PM (GMT+7)
Cơ quan công an đã bắt giữ được thủ phạm thực hiện vụ móc cốp xe máy lấy trộm 116 triệu đồng của người phụ nữ ở Thừa Thiên Huế trong tích tắc.
Bình luận 0

Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Huế cho biết, đơn vị đã bắt được thủ phạm thực hiện vụ trộm số tiền lớn của chị Phan Thị Diệp (290 đường Tăng Bạt Hổ, phường Phú Thuận, TP.Huế).

Đối tượng bị bắt là Trần Hưng Việt (SN 1975, trú 32 Bao Vinh, xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế).

img

Cơ quan công an lấy lời khai của Trần Hưng Việt. 

Trước đó, vào ngày 25/4, chị Diệp dựng chiếc xe máy bên cạnh cửa hàng bán dụng cụ cơ khí tại 290 đường Tăng Bạt Hổ, trong cốp xe có 1 túi xách chứa số tiền 116 triệu đồng. Vào gần trưa ngày 25/4, chị Diệp phát hiện số tiền trong túi xách của mình đã bị mất trộm.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của chị Diệp, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Huế nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ. Sau nhiều ngày vào cuộc điều tra, lực lượng công an xác định thủ phạm thực hiện vụ trộm là Trần Hưng Việt nên tiến hành bắt giữ. Tại thời điểm Việt bị bắt, cơ quan công an thu giữ trên người đối tượng số tiền 82.200.000 đồng là tang vật vụ án.  

img

Tang vật vụ án công an thu giữ trên người Trần Hưng Việt. 

Theo lời khai của Việt, khoảng 10h ngày 25/4, đối tượng đến cửa hàng bán dụng cụ cơ khí của chị Diệp để mua hàng. Tại đây, Việt phát hiện chị Diệp đặt 1 túi xách vào trong cốp xe máy nên tiếp cận rồi dùng tay móc cốp xe lấy trộm túi xách bên trong có 116 triệu đồng chỉ trong tích tắc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem