Bắt tại trận tú bà kiêm gái đang "trả hàng" cho khách

Thứ bảy, ngày 11/01/2014 11:28 AM (GMT+7)
Có tài khoản, Thái đăng thông tin, ảnh khỏa thân của mình trên web khiêu dâm để câu khách. Mỗi lần bán dâm Thái thu của khách 2 triệu đồng, nếu yêu cầu thêm gái phục vụ thì Thái rủ thêm bạn cùng phòng và thu thêm 200 nghìn tiền môi giới.
Bình luận 0

Ngày 11.1, Đội 3 – Phòng Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ thông tin, truyền thông (Đội 3), Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm công nghệ cao (PC50 – Công an TP. Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết đang điều tra làm rõ vụ môi giới mại dâm qua mạng.

img
"Tú bà" Lê Thị Thái.

Theo đó trong quá trình theo dõi, các trinh sát của Đội 3-PC50 phát hiện một trang web khiêu dâm có máy chủ đặt ở nước ngoài đăng nhiều thông tin “chào hàng” của gái bán dâm. Sau một thời gian theo dõi, chiều 9.1, tại một khách sạn trên phố Mai Hắc Đế, Đội 3-PC50 phối hợp Công an phường Bùi Thị Xuân, Công an quận Hai Bà Trưng kiểm tra, bắt giữ Lê Thị Thái (21 tuổi, quê Hà Tĩnh), thuê trọ tại ngõ 56 phố Trần Khát Chân, Hà Nội cùng Nguyễn Thị P. (25 tuổi quê Thanh Hóa), đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, Thái khai nhận đã đăng thông tin, ảnh khỏa thân, số điện thoại của mình trên trang web khiêu dâm để chào mời khách mua dâm. Khi khác có nhu cầu thì thống nhất điểm hẹn để mua bán dâm với Thái. Khi khách yêu cầu có thêm gái phục vụ thì Thái rủ thêm P, là bạn cùng phòng. Mỗi lần bán dâm Thái thu của khách 2 triệu đồng/lượt. Ngoài ra, Thái còn yêu cầu khách phải trả thêm tiền môi giới từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Thái về hành vi môi giới mại dâm, bàn giao đối tượng và hồ sơ cho Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục phối hợp điều tra mở rộng.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem