Mexico: "Nữ hoàng ma túy" được thẩm mỹ trong tù

Thứ sáu, ngày 04/02/2011 07:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Song sắt nhà tù dường như không thể ngăn được “ý chí làm đẹp” của “nữ hoàng ma túy” khét tiếng ở Mexico. Ngay tại nhà tù Santa Martha Acatitla, nữ tù nhân giàu có này vẫn được tiêm Botox và “tu sửa” sắc đẹp.
Bình luận 0

Các công tố viên thành phố Mexico City cho biết, hồi tháng Một vừa qua, một bác sỹ đã được cho phép bước vào khu vực trại giam, và tiêm Botox cho Sandra Avila Beltran – một thủ lĩnh khét tiếng của băng đảng ma túy Sinaloa, và được biết tới với biệt danh “Nữ hoàng ma túy” hay “Nữ hoàng Thái Bình Dương”.

img
Nữ tù nhân Sandra Avila Beltran

Giới chức thành phố khẳng định, hành vi ra vào nhà tù của vị bác sỹ trên là không tuân thủ quy định. An ninh tại các nhà tù Mexico thường rất lỏng lẻo, và nạn hối lộ không phải là hiếm.

Ngay sau khi vụ việc bị phát giác, một cai tù và trưởng bộ phận y tế nhà tù đã bị sa thải.

Avila Beltran phải ngồi tù từ năm 2007 vì những cáo buộc liên quan tới buôn lậu ma túy, rửa tiền và tội phạm có tổ chức.

Ngoài ra, Avila còn đối măt với nguy cơ bị dẫn độ sang Mỹ, sau khi một chuyến tàu chở 9 tấn cocaine bị phát hiện tại cảng Manzanillo, dọc đường bờ biển phía tây Mexico, khi nó đang trên hành trình tới Mỹ hồi năm 2001.

Theo AP 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem