Beyonce Knowles - bà bầu thời trang nhất thế giới

Thứ ba, ngày 06/12/2011 07:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Diva Beyonce Knowles vừa được các độc giả Josoblu.co.uk - website của hãng phụ kiện cao cấp Josoblu - bình chọn là “Bà bầu thời trang nhất thế giới” năm 2011.
Bình luận 0

“Beyonce được đánh giá là một trong những phụ nữ duyên dáng nhất thế giới, và thường xuyên có tên trong danh sách các nhân vật mặc đẹp. Chuyện cô ấy dẫn dầu danh sách bình chọn bà bầu thời trang nhất của chúng tôi là hoàn toàn hợp lý”, người phát ngôn website phát biểu.

img

“Mặc dù đây là lần đầu Beyonce mang thai, nhưng không vì thế mà cô từ bỏ những đôi giày cao gót lấp lánh. Điều đó chứng minh, bà bầu cũng có thể sành điệu chứ sao”.

Mới đây, người đẹp Beyonce cũng tuyên bố, mặc dù “trống bụng” vẫn to ra hàng ngày, nhưng cô sẽ không bao giờ cho phép mình luộm thuộm.

Đứng ngay sau Beyonce, những bà bầu nổi tiếng khác cũng được đánh giá cao ở gu ăn mặc. Đó là ca sỹ Una Healy của nhóm Saturday, minh tinh Jennifer Garner và giám khảo Britain's Got Talent - Amanda Holden.

Theo Chinadaily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem