Chủ đề nóng

Bị chê hình thể thiếu cân đối, Phượng Chanel điên cuồng "tăng đô" để sửa body

Thứ bảy, ngày 09/05/2020 19:50 PM (GMT+7)
Aa Aa+
Không chỉ Phượng Chanel mà nhiều phụ nữ trung niên mắc phải sai lầm khi muốn cải thiện đôi chân, để trông chúng đầy đặn, cân đối hơn.
Bình luận 0

Phượng Chanel tích cực tập gym để thay đổi ngoại hình.

Dù không phải là một diễn viên hay người mẫu, hoa hậu nhưng doanh nhân Phượng Chanel luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ vì cô có nhiều hoạt động liên quan đến Vbiz. Đặc biệt, thời gian gần đây người đẹp sinh năm 1977 này nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhiều về sắc vóc.

Trước đây, dù được đánh giá trẻ hơn so với tuổi rất nhiều nhưng Phượng Chanel vẫn bị chê về nhược điểm hình thể đó là đôi chân khá nhỏ, không cân đối với tỷ lệ cơ thể. Chắc hẳn vì thế mà cô đã chăm chỉ tập gym để cải thiện “điểm yếu” trên. Phượng Chanel lựa chọn các động tác như squat, đẩy tại để giúp săn chắc cơ bụng, thon gọn bắp tay, đùi và giữ cho cơ thể dẻo dai. Trung bình mỗi ngày cô tập luyện 1 tiếng đồng hồ.

 Doanh nhân 43 tuổi khoe những hình ảnh tập gym lên trang cá nhân.

Thậm chí, mới đây, nữ doanh nhân xứ Thanh còn mạnh dạn tuyên bố sẽ tăng thêm thời gian tập luyện. Cụ thể, chia sẻ hình ảnh tập gym tại nhà lên mạng xã hội, Phượng Chanel đính kèm dòng trạng thái: “Tăng đô lên 80 phút/ngày được không”.

 Bên cạnh những lời khen cho sự chăm chỉ của nữ doanh nhân 43 tuổi thì cũng có ý kiến cho rằng, cô không nên đẩy tạ nhiều sẽ khiến cho vai và bắp tay bị to, thay vào đó nên tập động tác plank.

Cô miệt mài tập gym để thay đổi nhược điểm hình thể đó chính là đôi chân nhỏ, thiếu cân đối.

Nhưng có rất nhiều sai lầm mà Phượng Chanel và nhiều phụ nữ trung niên mắc phải khi muốn cải thiện đôi chân, để trông chúng đầy đặn, cân đối hơn. Vì tập sai cách nên không những đôi chân ngày càng cải thiện mà có khi còn khiến bạn mất cân đối hơn. Vậy cần chú ý những điều sau:

Hãy giảm các bài tập cardio: Khi bạn muốn có đôi chân to hơn, việc chạy bộ, đi bộ nhanh và bơi lội sẽ không có ích. Các bài tập này dùng năng lượng tích trữ để khiến bạn di chuyển trong một quãng thời gian dài. Nghĩa là năng lượng dành cho việc tạo cơ bắp cường độ cao sẽ còn lại rất ít. Thử thay thế bài tập cardio bằng các bài tập giúp tạo cơ bắp ở chân như đạp xe lên núi hoặc leo núi.

Muốn cải thiện đôi chân, cơ chân cần có bí quyết phù hợp.

Tập nâng tạ: Nâng tạ tập trung nguồn năng lượng của cơ thể vào một cơ cụ thể mà bạn muốn tập, phá vỡ sợi cơ để chúng tạo dựng lại được lớn hơn và mạnh hơn. Tập bài tập nâng tạ tập trung vào cơ chân sẽ giúp bạn có đôi chân cân đối như mong muốn.

Tập cường độ cao: Cơ chân được dùng để nâng hạ cơ thể (và bất kỳ thứ gì bạn mang theo) lên xuống và đi khắp nơi suốt cả ngày. Để cơ chân phát triển, bạn cần tập trung vào bài tập cường độ cao hơn so với các bài tập dành cho các phần cơ thể không hoạt động nhiều bằng. Nghĩa là mỗi bài tập phải làm tăng nhịp tim và khiến cơ chân “nóng lên”. Bạn cần phá vỡ sợi cơ và tạo dựng chúng trở lại một cách mạnh hơn và to hơn.

Ăn nhiều hơn: Nếu đang ăn kiêng, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tạo dựng cơ chân. Trên thực tế, bạn không thể tạo cơ nếu không bổ sung nhiều calo để kích thích sự phát triển của cơ ở chân. Nói vậy không có nghĩa là bạn nên ăn uống thả phanh và muốn gì ăn nấy. Tuy nhiên, để có đôi chân lớn hơn, việc tăng cường thêm calo là cần thiết. Ăn đều đặn 3 bữa chính kết hợp với bữa phụ giàu protein, ngũ cốc nguyên hạt, rau củ quả và các loại hạt cũng rất cần thiết. Bạn cũng có thể bổ sung các loại thực phẩm chức năng.

Nguyên Bảo (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhập những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem