Bị đuổi đánh, kẻ trộm chó bắt cóc bé gái 5 tuổi

Thứ bảy, ngày 09/07/2011 11:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phát hiện 2 đối tượng đang trộm chó, hàng trăm người dân xã Nghi Liên (Nghi Lộc, TP. Vinh. Nghệ An) đã toả ra các ngã đường vây đánh. Bí quá một đối tượng đã bắt cóc bé gái 5 tuổi làm con tin.
Bình luận 0

Rạng sáng 9.7, hai đối tượng Nguyễn Đức Bình (22 tuổi) trú ở Nghi Trung (Nghi Lộc)và Đặng Thế Hưng (27 tuổi), trú ở Hưng Long (Hưng Nguyên) đang bắt trộm chó tại xóm 5 xã Nghi Liên thì bị phát hiện. Hàng trăm người dân đã toả ra các ngả đường vây đánh.

Khi cảnh sát có mặt giải tán được đám đông, thì đối tượng Đặng Thế Hưng đã bị dân chúng đánh đến ngất xỉu. Trung được cảnh sát đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An.

img
Cảnh sát phải lập hàng rào bảo vệ và tìm cách đưa đối tượng Bình ra khỏi nhà chị Thu
img
Lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động cũng được huy động đến để giải tán đám đông, đưa tên trộm ra ngoài
img
 

Riêng đối tượng Bình, sau khi bị người dân đuổi đánh ráo riết, đối tượng này chạy trốn vào nhà chị Ninh Thị Thu, xóm 5 xã Nghi Liên), bắt cóc, khống chế bé Vương Thị Ngọc Khánh (5 tuổi).

Gần 1 tiếng đồng hồ thuyết phục nhưng đối tượng không chịu thả con tin, cảnh sát buộc phải cạy cửa, dùng nghiệp vụ quật ngã tên Bình và giải thoát bé gái ra ngoài an toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem