Biệt thự của Phước Sang liên tục bị ném mắm tôm "khủng bố"

Chủ nhật, ngày 27/10/2013 14:13 PM (GMT+7)
Căn biệt thự giá trị triệu đô ven sông Sài Gòn của nghệ sĩ Phước Sang- Kim Thư bị người lạ mặt "khủng bố" bằng dầu hắc, mắm tôm. Hệ thống camera an ninh quan sát đã ghi hình được người gây ra vụ việc trên.
Bình luận 0
Ngày 27.10, diễn viên Kim Thư (vợ nghệ sĩ Phước Sang) cho biết: Căn nhà của mình ở đường số 22, phường Bình An, quận 2, TP HCM liên tục bị người lạ mặt ném dầu hắc, mắm tôm, khiến Kim Thư và các con vô cùng bất an, lo lắng.
Dầu hắc vẫn còn trên cột, tường nhà dù chủ nhân đã cố lau chùi.
Dầu hắc vẫn còn trên cột, tường nhà dù chủ nhân đã cố lau chùi.

Theo diễn viên Kim Thư, vụ việc đã được gia đình trình báo Công an phường Bình An. Tuy nhiên, Kim Thư nhận định có khả năng do những người được xem là cho NS Phước Sang mượn tiền bức xúc gây ra và mong họ hãy kiềm chế để tránh hành động vi phạm pháp luật.
Căn biệt thư triệu đô của Phước Sang và Kim Thư ven sông Sài Gòn.
Căn biệt thư triệu đô của Phước Sang và Kim Thư ven sông Sài Gòn.
Dấu vết bị tạt mắm tôm...
Dấu vết bị tạt mắm tôm...

“Anh Sang mượn nợ thì chắc chắn phải có nghĩa vụ trả nợ, nhưng do thời điểm gặp khó khăn về kinh tế nên chưa giải quyết được. Vì vậy, tôi mong những người cho anh Sang mượn tiền nên kiềm chế, không nên hành động vi phạm pháp luật như thế, khiến tôi và các con vô cùng lo sợ, bất an”.

Diễn viên Kim Thư cũng khẳng định hệ thống camera an ninh quan sát cũng đã ghi hình được người gây ra vụ việc trên và sẵn sàng cung cấp cho lực lượng công an, nếu những người này tiếp tục tái diễn hành động khủng bố gia đình mình.
Kiến thức (Theo Kiến thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem