Bốn cô nàng Mây Trắng tái hợp làm người hâm mộ xao xuyến

Đinh Đang Thứ tư, ngày 18/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
Sau nhiều lần thay đổi thành viên, năm 2013, nhóm Mây Trắng bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.
Bình luận 0

Đã lâu lắm rồi, bốn cô nàng Yến Trang - Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu mới xuất hiện cùng nhau. Mới đây, Yến Trang vừa đăng tải bộ ảnh mới, ghi lại những khoảnh khắc nhắn nhít bên nhau của hội chị em Mây Trắng năm nào.

img

Đăng tải của Yến Trang khiến nhiều fan hâm mộ của Mây Trắng một thời không khỏi xao xuyến.

Trong bộ ảnh mới này, những cô nàng từng là thần tượng của biết bao bạn trẻ 8x, đầu 9x đều đã trên 30 tuổi này phô bày trọn vẹn vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kì nhưng không kém phần trẻ trung. Được biết, hiện tại cả nhóm vẫn có mối quan hệ rất khăng khít, họ thường tổ chức các buổi gặp gỡ, hẹn hò và ủng hộ nhau trong những dự án công việc.

img

Nhóm mây trắng hiện giờ đã "đường ai nấy đi" nhưng vẫn giữ mối quan hệ khăng khít, thân thiết.

img

Hình ảnh này chắc chắn khiến nhiều người xúc động vì Mây Trắng vốn là thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8x, 9x. Mây Trắng là nhóm nhạc nữ nổi tiếng hoạt động với 5 thành viên được thành lập vào năm 2000. Những cô gái xinh đẹp này từng sinh hoạt trong cùng đội văn nghệ ở nhà thiếu nhi. Cho đến khi trưởng thành, họ tiếp tục kết hợp cùng nhau, tạo nên một nhóm nhạc "huyền thoại" trong ký ức của nhiều khán giả. Vào năm 2002, Mây Trắng hoạt động với 4 thành viên bao gồm Yến Trang - Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu.

img

Bốn cô nàng ở tuổi 30 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Sau nhiều lần thay đổi thành viên, năm 2013, nhóm tuyên bố ngừng hoạt động trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Hiện, Mây Trắng hoạt động với 3 thành viên Ngọc Châu, Ngọc Trâm và An Nhiên tuy nhiên không được khán giả chú ý như trước.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem