Brangelina và những lần làm khuynh đảo Cannes

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 15:25 PM (GMT+7)
Mỗi lần xuất hiện tại Cannes, Angelina Jolie – Brad Pitt luôn làm các fan gào thét điên cuồng trong khi báo giới chen chân để có được những tấm hình đắt giá về cặp đôi nổi tiếng và quyền lực bậc nhất Hollywood này.
Bình luận 0

Sau hơn một năm công khai chuyện tình cảm, tháng 5.2007, Brad Pitt và Jolie sánh vai cùng nhau tại buổi công chiếu A Mighty Heart tại Cannes. Như bất cứ những lần xuất hiện nào khác, cặp đôi luôn là tâm điểm của báo giới.

Khi được hỏi về việc tại sao lại không tiến đến hôn nhân với Brad Pitt khi tình cảm của cả hai đều rất thắm thiết, cô đào danh tiếng Jolie liền trả lời: “Cả hai chúng tôi đều đã từng kết hôn vì vậy chúng tôi hiểu rằng hôn nhân không phải là thứ cần thiết để giúp hai người bên nhau”.

img
 
img

Tiếp đó, tại buổi công chiếu bộ phim của Brad Pitt Ocean's Thirteen, cũng trong khuôn khổ LHP Cannes 2007, Jolie chọn đầm vàng nổi bật của Emanuel Ungaro sánh vai cùng chàng tài tử lịch lãm, điển trai.

Cũng tại sự kiện này, Jolie đã không quên bày tỏ tình yêu của mình với Pitt: “Anh ấy rất điển trai. Tuy nhiên tôi phát hiện ra mình yêu anh ấy nhiều như thế nào là khi nhìn thấy cảnh anh ấy chơi đùa với bọn trẻ”.

img
 
img
 
img
 
img

Lần thứ hai cùng Brad Pitt xuất hiện tại liên hoan phim lâu đời và uy tín nhất hành tinh cũng là lúc Angelina đang mang bầu cặp song sinh Knox và Vivienne.

Các tay phó nháy được dịp mỏi tay, chen chân nhau chụp ảnh Jolie với bụng bầu cùng chiếc đầm màu xanh quyến rũ. Brad Pitt cũng đầy phong độ, tay trong tay bên cạnh người tình.

Jolie bày tỏ cảm xúc khi mang bầu: “Tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời”.

img
 
img

Cũng trong dịp này, báo giới và người hâm mộ còn được chứng kiến cảnh bà bầu Angelina Jolie cùng người tình Brad Pitt tại buổi công chiếu Changeling. Brad không bao giờ rời tay khỏi người tình.

Anh chia sẻ: “Có con với Jolie là điều vĩ đại nhất mà tôi từng có được”.

img

Tại buổi công chiếu Inglorious Bastards, Cannes 2009, cặp đôi lại chiếm trọn ống kính của phóng viên khi nàng thì khoe đường cong gợi cảm cùng đôi chân dài miên man với chiếc váy màu da của Versace còn chàng thì vẫn luôn lịch lãm và phong độ. Brad luôn luôn dành tặng Jolie những lời ngọt ngào: “Các con của tôi đã có một người mẹ tuyệt vời”.

img
 
img

Brangelina lại làm các fan điên đảo khi xuất hiện tại Cannes 2011 trong buổi công chiếu của Tree of Life. Cả hai chứng tỏ họ vẫn luôn là cặp đôi nổi tiếng và quyền lực bậc nhất tại Hollywood khi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và báo giới.

img

Từng có khoảng thời gian liên tục xuất hiện thông tin cặp đôi này tan vỡ khiến hàng triệu người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, sau đó Angelina Jolie và Brad Pitt lại giúp các fan an tâm khi cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện lớn. Hiện tại, cặp đôi vẫn cực kỳ hạnh phúc với gia đình đa sắc tộc của mình.

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Thế giới điện ảnh
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem