Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Đây là một hoạt động trong chương trình nằm trong chiến lược phát triển nội lực doanh nghiệp năm 2016 của Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang với hơn 400 nhân viên sales toàn hệ thống được đào tạo kỹ năng bán hàng. Chương trình diễn ra vào tháng 8 & tháng 9.2016 tại Tp.HCM – Nha Trang – Đà Nẵng và Hà Nội.
Hoạt động của lớp học tại Nha Trang ngày 17.9
Trong chương trình này, nhân viên bán hàng được đào tạo các kiến thức về doanh nghiệp, sản phẩm và đặc biệt là phát triển kỹ năng mềm liên quan đến chào hàng, bán hàng, đàm phám, giao tiếp với khách hàng. Nội dung đào tạo được các tiến sĩ, giáo sư nổi tiếng đến từ các trường Đại học Kinh tế trong cả nước trực tiếp biên soạn và giảng dạy còn tập trung vào thực hành thảo luận nhóm, xử lý các tình huống thường gặp trong kinh doanh…
Trước đó, vào cuối tháng 8, một lớp học tương tự đã được thực hiện tại TP Hồ Chí Minh với hơn 70 nhân viên tham dự; tại Nha Trang, chương trình đào tạo diễn ra trong 2 ngày 27 & 28.8.2016 với 120 cán bộ công nhân viên. Tại Đà Nẵng, lớp đào tạo kỹ năng được tổ chức vào ngày 10 & 11.9.2016 cho khoảng 70 nhân viên sales.
Ông Bùi Huy Hiệu – Phó Bí thư đảng ủy, Giám đốc marketing Công ty Cp Cà phê Mê Trang cho biết: “Công ty xác định đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là nhiệm vụ chiến lược trong việc nâng cao nguồn lực của doanh nghiệp. Nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao chính là một lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Chương trình đào tạo kỹ năng của Công ty Cổ phần cà phê Mê Trang thể hiện sự quyết tâm phát triển bền vững thương hiệu Mê Trang bằng nội lực của doanh nghiệp mà ở đây con người đóng vai trò là nhân tố quyết định”.