Các món ngon giảm béo từ củ cải đỏ

Thứ tư, ngày 23/02/2011 12:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một trong những loại rau mang đến vị ngọt, thanh mát và đốt cháy chất béo hiệu quả chính là củ cải đỏ. Chế biến các món từ thực phẩm này cũng cực đơn giản.
Bình luận 0
img

Salat củ cải rau diếp

200g củ cải đỏ, 100g rau diếp, gia vị, dấm. Củ cải đỏ rửa sạch, cắt lát tròn mỏng, ngâm với dấm, gia vị khoảng 15 phút. Hãy bày ra đĩa cùng rau diếp để ăn cùng, bạn sẽ có món salat vừa dễ ăn, mát, lại giảm béo nhanh chóng.

Súp củ cải đỏ

Chuẩn bị một củ cải đỏ, một ít đậu hà lan, ít đậu ngự, 1 củ cà rốt. Với đậu hà lan hay đậu ngự cần ngâm trước cho mềm. Củ cải đỏ, cà rốt… thái hình vuông nhỏ.

Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi hầm nhừ, nếu muốn thêm chất đạm, bạn có thể thêm thịt bò thái miếng vuông hay ít tôm tươi.

Củ cải đỏ trộn dầu ô liu

Củ cải đỏ thái lát, vài quả cà chua bi, thêm một ít chanh vàng, vài quả hạnh nhân và 1 muỗng dầu ô liu…, bạn đã có món rau trộn ngon tuyệt hảo đem đến vòng eo mỏng như mong muốn.

Củ cải đỏ xào tôm nõn

Thái củ cải theo các hình dạng tùy thích, phi thơm hành, cho tôm nõn đã ướp cùng gia vị hạt tiêu vào đảo nhanh tay, cuối cùng cho củ cải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem