Cảnh sát dùng súng giải tán đám đông vào top ảnh thời sự trong tuần

Lê Minh Chủ nhật, ngày 26/04/2020 19:00 PM (GMT+7)
Đám đông hét vào mặt cảnh sát tại Berlin, người Israel biểu tình hay hình ảnh cảnh sát dùng súng giải tán đám đông ở Nam Phi lot top ảnh thời sự đẹp trong tuần.
Bình luận 0

img

Bác sĩ Katharina Franz và đồng nghiệp Andreas Hankel đang hỗ trợ cấp cứu cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 nặng tại một phòng khám ở Hanau (Đức), ngày 16/4. Ảnh: Reuters.

img

Hàng trăm người tập trung phía trước tòa nhà Quốc hội để yêu cầu dỡ lệnh cách ly tại Denver, Colorado (Mỹ), ngày 19/4. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia y tế cho rằng, việc dỡ lệnh cách ly sớm hơn dự kiến sẽ khiến Mỹ đối phó với làn sóng nhiễm Covid-19 mới. Ảnh: Reuters.

img

Bác sĩ người Bỉ tên là Antoine Sassine ôm chầm lấy vợ sau khi rời bệnh viện ở Brussels, ngày 19/4. Ông là ca bệnh nặng và vừa trải qua 6 tuần điều trị vì nhiễm Covid-19. Ảnh: Reuters.

img

Công nhân chôn cất người tử vong vì Covid-19 tại một nghĩa trang tại Jakarta (Indonesia). Đất nước vạn đảo là quốc gia có số người tử vong cao nhất Đông Nam Á. Ảnh: Reuters.

img

Bà Maria Josefa Arias (76 tuổi), bệnh nhân nhiễm Covid-19 được con trai đưa lên xe cứu thương tại Llodio (Tây Ban Nha). Với hơn 22.000 ca tử vong, Tây Ban Nha có tỷ lệ tử vong vì Covid-19 đứng thứ 3 thế giới. Ảnh: Reuters.

img

Đám đông hét lớn vào các sĩ quan cảnh sát phản đối lệnh phong tỏa tại Berlin (Đức) ngày 18/4. Ảnh: Reuters.

img

Người Israel biểu tình chống lại Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu trên Quảng trường Rabin ở Tel Aviv (Israel). Tuy biểu tình nhưng người Israel vẫn đeo khẩu trang và tuân thủ khoảng cách để tránh lây lan Covid-19. Ảnh: Reuters.

img

Cảnh sát dùng súng và vòi rồng giải tán đám đông phản đối lệnh phong tỏa ở Cape Town (Nam Phi) ngày 21/4. Mất việc làm, không được cải thiện cuộc sống là nguyên nhân khiến người dân Nam Phi biểu tình. Ảnh: Reuters.

img

Nhân viên y tế đo nhiệt độ cho người dân tại khu dân cư ở New Delhi (Ấn Độ), ngày 20/4. Ảnh: Reuters.

img

Hình ảnh vắng vẻ trên một cao tốc tại Los Angeles, California (Mỹ), ngày 20/4 vì Covid-19. Ảnh: Reuters.

img

Người đàn ông ở Afghanistan bên cạnh những túi thực phẩm miễn phí tặng người nghèo tại Kabul (Afghanistan), ngày 22/4. Ảnh: Reuters.

img

Jozette Danek và David Danek đã kết hôn và đều là y tá trong một đơn vị y tế điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Issaquah, Washington (Mỹ). Ảnh: Reuters.

img

Hình ảnh tại một khu ổ chuột ở Metro Manila (Philippines) ngày 21/4 trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát nơi đây. Ảnh: Reuters.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem