Cát Linh - Hà Đông
-
Trong thời gian đầu khai thác thương mại, tính trung bình, mỗi chuyến tàu Cát Linh - Hà Đông chỉ khai thác khoảng hơn 8% sức chở tối đa của đoàn tàu. Nhìn đoàn tàu sức chứa tối đa 960 người, chạy liên tục 15 phút/chuyến nhưng chỉ có vài chục hành khách mỗi chuyến khiến nhiều người lo ngại về hiệu quả đầu tư của dự án này.
-
Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) triển khai lắp đặt máy quét mã QR trên thẻ căn cước công dân (CCCD) tại ga Cát Linh - Hà Đông.
-
Tối ngày 7/12, Sở GTVT Hà Nội kích hoạt sự cố tàu Cát Linh - Hà Đông mất tín hiệu bất ngờ mà không thông báo trước cho Metro Hà Nội hay bên Tổng thầu Trung Quốc làm cho Metro Hà Nội tưởng là sự cố thật.
-
Trong quá trình bãi xe hoạt động, một nhân viên trông giữ xe của Công ty Ngọc Quang tại khu vực ngõ 168 Hào Nam đã tự tý đổi vé trông giữ ô tô bằng vé xe máy sau đó đưa cho khách, hiện nhân viên này đã chấm dứt hợp đồng lao động.
-
Ngày đầu tàu Cát Linh - Hà Đông chính thức thu phí, đơn vị vận hành khai thác đã tổ chức các đoàn tàu chạy ổn định và chở được 25.320 khách.
-
Sáng và trưa ngày 22/11, ngày đầu tuần người dân đi làm sử dụng tàu Cát Linh - Hà Đông, tuy nhiên các toa tàu khá trống trải, số lượng hành khách rất ít. Nhiều người chấp hành đeo khẩu trang, thậm chí trang bị kính chống giọt bắn nhằm đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
-
Sáng nay (21/11), tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông kết thúc 15 ngày vận hành miễn phí, ngày đầu tiên đi vào khai thác thương mại đúng vào ngày nghỉ nên lượng khách tương đối vắng vẻ.
-
Tàu Cát Linh – Hà Đông hôm nay chạy ngày cuối trong giai đoạn miễn phí, nhiều người dân tranh thủ đi trải nghiệm, ngoài ra còn có nhiều cặp đôi tới đây chụp ảnh cưới.
-
Từ 21/11, tàu Cát Linh - Hà Đông chuyển sang giai đoạn khai thác thương mại, vận chuyển khách có thu tiền, giờ chạy tàu được thay đổi từ 5h - 23h, tần suất 10 phút/chuyến.
-
Sau bao mong mỏi, đợi chờ, người Hà Nội đã được chứng kiến những chuyến tàu chính thức lăn bánh trên tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Sự xuất hiện của loại hình vận tải công cộng này góp phần từng bước hoàn thiện đô thị văn minh.