Chăm sóc khách hàng
-
Di chuyển từ Hà Nội đến sân bay Nội Bài lúc nào cũng đông đúc và sôi động do lượng lớn hành khách đến và đi cảng hàng không này. Điều này thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ Taxi sân bay Nội Bài.
-
Những năm qua, PC Đắk Nông đã chủ động đưa ra nhiều giải pháp phù hợp với từng nhóm khách hàng, địa bàn quản lý để tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tình và nét đẹp văn hóa của doanh nghiệp.
-
Viettel vừa tung ra hệ gói cước Internet cáp quang mới có tên VIP cho các doanh nghiệp với giá cước tiết kiệm, ưu tiên chăm sóc xử lý sự cố trong 3 giờ và công nghệ vượt trội.
-
Tháng 10/2023, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV (TTCSKH) đã vinh dự nhận Giải Bạc hạng mục Contact Centre Tự Triển khai Tốt nhất dành cho quy mô từ 20 – 100 bàn tư vấn tại sự kiện International Contact Centre Awards lần thứ 23 do Hiệp hội Contact Centre tại Singapore (CCAS) tổ chức.
-
Đại diện lãnh đạo các nhà xe ở TP.HCM đã có những thông tin liên quan sau khi nhà xe Thành Bưởi thông báo tạm ngưng hoạt động vận tải hành khách từ 5h sáng 29/10 đối với các tuyến gồm TP.HCM - Đà Lạt, TP.HCM - Cần Thơ, Đà Lạt - Cần Thơ.
-
Nhà xe Thành Bưởi thông báo dừng vận chuyển khách ở tất cả các tuyến đang hoạt động gồm TP.HCM - Đà Lạt, TP.HCM - Cần Thơ, Đà Lạt - Cần Thơ.
-
Đồng Phục 24h khi ra đời chỉ là một cơ sở nhỏ, nhưng với niềm đam mê in đậm trong từng sản phẩm, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành may mặc đồng phục hiện nay.
-
Từ ngày 30/11, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ thay đổi lịch chốt số công tơ điện về ngày cuối tháng tại 21 quận, huyện nên thời gian sử dụng điện của một số hộ dân sẽ tạm tăng thêm từ 11 đến 28 ngày.
-
Từ tháng 10/2023, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) sẽ triển khai thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện về ngày cuối tháng cho hơn 88.699 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh và dự kiến sẽ hoàn thành cho 100% khách hàng trong năm 2024.
-
Bị khách hàng mắng chửi suốt 30 phút không phải chuyện hiếm hoi nhân viên chăm sóc khách hàng Minh Đăng gặp mỗi ngày. Giờ đây, thêm nỗi lo sợ khác với người làm trong lĩnh vực này là nguy cơ sa thải.