Chăm sóc khách hàng
-
Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
-
Thiếu công cụ thanh toán số xuyên biên giới đã khiến nhiều hợp đồng tỷ USD của doanh nghiệp tuột khỏi tay trong tích tắc, theo các chuyên gia.
-
Với cước phí phải trả cao gấp ba lần cước phí tin nhắn thông thường, năm nay BIDV ước tính sẽ bù lỗ khoảng 500 tỷ đồng.
-
EVN sẽ phúc tra toàn bộ hoá đơn có lượng điện tiêu thụ tăng 30% so với tháng 5, theo yêu cầu của Cục Điều tiết điện lực.
-
Đón mùa tiêu dùng cao điểm, VNPT tung khuyến mại khủng tặng ngay 171 giải thưởng với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho tất cả khách hàng đăng ký mới MyTV trong dịp hè này.
-
Sáng 29/5, tại Hội trường Tòa nhà VNPT - Cà Mau, VNPT - Cà Mau tổ chức trao thưởng các chương trình“IT Today”: “Đón tết cùng Home - Ôm trọn giải trí” và “Xuân phú quý - Nhận tivi”.
-
Dù được quảng cáo là dự án cao cấp, nhưng những gì Tổng công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng (Vietracimex), chủ đầu tư dự án thực hiện lại đang khiến nhiều khách hàng thất vọng.
-
Dù được quảng cáo là dự án cao cấp, nhưng những gì Tổng công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng (Vietracimex), chủ đầu tư dự án thực hiện lại đang khiến nhiều khách hàng thất vọng.
-
Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...
-
Lãnh đạo EVNNPC cho biết, số lượng cuộc gọi về dịch vụ chăm sóc khách hàng năm nay tăng mạnh so với năm 2016, chứng tỏ khách hàng sử dụng điện đã ngày càng quen thuộc với tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVNNPC.