Chăm sóc khách hàng
-
Từ ngày 11.12.2013 đến ngày 17.1.2014, 29 Công ty Điện lực thuộc EVNHANOI sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng để bày tỏ sự cảm ơn của EVNHANOI với các quý khách hàng...
-
Hiện Viettel đã tìm hiểu và có xúc tiến với Bộ Y tế, với các Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Phụ sản để xác định những nhóm đối tượng mà chúng tôi sẽ làm theo từng chủ điểm sâu và thiết thực hơn.
-
Chiếm 75% quân số, tuổi trẻ của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) không chỉ ngày đêm đóng góp sức mình vào hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn tiếp nối truyền thống, giá trị của người lính trên mặt trận xã hội, vì cộng đồng.
-
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) vừa công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2013 với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 291 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2012.
-
Dân Việt - Tổng đài tư vấn và giải đáp 9393 được MobiFone lập ra đặc trách chăm sóc khách hàng nước ngoài với cùng lúc phục vụ 5 thứ tiếng (tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Khơ Me) đã tạo nên nét ưu việt của dịch vụ thông tin di động Việt Nam so với nhiều nước trong khu vực.
-
Những bức ảnh được chụp lại cho thấy 4 người được thuê đã dùng búa đập vào cửa kính và khắp thân xe, khiến chiếc xe hạng sang nhanh chóng trở nên lồi lõm, méo mó.
-
Dân Việt - Di động Việt Nam đang dần trải qua thời kỳ “lượng” như nghe gọi ổn, giá rẻ để chuyển sang “chất” là chăm sóc khách hàng, có nhiều dịch vụ mới chất lượng tốt. Đây được cho là cuộc đua sống còn giữa các nhà mạng trong tương lai.
-
(Dân Việt) - DKSH, nhà cung cấp hàng đầu về Dịch vụ Phát triển Thị trường tập trung ở châu Á và CNH đã ký kết hợp tác mở rộng thị trường, cung cấp dịch vụ phân phối và tiếp thị cho các thiết bị máy móc nông nghiệp New Holland tại thị trường Việt Nam.
-
(Dân Việt) - Công ty cổ phần VNG vừa chính thức ra mắt website thương mại điện tử 123.vn hoạt động theo mô hình kinh doanh các sản phẩm chính hãng.
-
Dân Việt - Đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Bia Huế nói công ty xin thừa nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến anh Lộc cũng như toàn thể khách hàng vì đã để xảy ra vụ việc đáng tiếc.