Chăm sóc khách hàng
-
Dân Việt – Trong bảng xếp hạng do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vừa công bố, MobiFone đứng đầu ngành hàng Viễn thông và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2010.
-
(Dân Việt) - Đó là nhận định của Sở LĐTBXH Hà Nội tại phiên giao dịch việc làm lần III năm 2011 do Sở này tổ chức ngày 15.8 tại Trường Cao đẳng Nghề Long Biên.
-
10 năm tồn tại, phát triển và được tin yêu mới chính là sự hoàn hảo lớn nhất mà Best Buy - với tên gọi Lựa chọn Hoàn hảo - có được.
-
Dân Việt - "Ngôn ngữ Việt Nam phong phú nên họ có thể dùng từ như vậy. Nhưng hiểu họ triệu hồi xe để sửa chữa..." - Cục trưởng Cục Đăng kiểm giải thích về “chiến dịch chăm sóc khách hàng” của TMV.
-
Dân Việt - Ngày 30.3, công ty điện tử LG Electronics (LGE) Việt Nam thông báo triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho sản phẩm điều hoà dân dụng của LG.
-
Dân Việt - Hôm nay, 23.2, một nhóm tội phạm (chưa xác dịnh được danh tính) đã phóng hỏa một chiếc xe hơi hiệu Maybach sang trọng tại khu vực miền tây Moscow, Nga.
-
(Dân Việt) - Với chiến lược tự phát triển hệ thống kênh phân phối, đến nay Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã tạo công ăn việc làm thường xuyên cho trên 22.000 lao động tại Việt Nam, Campuchia và Lào.
-
(Dân Việt) - Honda VN đã tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng lưu động nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng xe Honda VN tại 10 huyện, thị của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh - nơi chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua.
-
(Dân Việt) - Sau một năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” , đến nay đã có 58% người tiêu dùng “quan tâm” tới hàng Việt.
-
Dù đã hội nhập môi trường kinh doanh quốc tế được hơn 10 năm, những gì đã có của ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam vẫn còn là một con số quá nhỏ đối với một thị trường hơn 80 triệu dân.