Chân dài đi... dép lê dự tuyển người mẫu

Thứ tư, ngày 24/08/2011 14:37 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model được diễn ra từ ngày 23.8 đến 28.8 tại Hà Nội, song Ban Giám khảo đã được nhiều phen dở khóc dở cười bởi cách ăn mặc “chẳng giống ai” của các thí sinh.
Bình luận 0

Theo Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model năm nay đã có hơn một nghìn hồ đăng ký dự thi trên khắp cả nước, đông hơn so với mọi năm.

Tuy nhiên, Ban tổ chức cho biết, do các em lần đầu đến thi nên còn chưa ý thức được sự nghiêm túc trong cuộc thi. Rất nhiều thí sinh đã không biết cách chọn trang phục cho mình khi đến cuộc thi. Thậm chí thí sinh đến từ Hải Phòng còn mặc nguyên bộ đồng phục học sinh và đi dép lê lên trình diễn.

img
Bốn vị giám khảo của cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Ảnh Thanh Hà

Siêu mẫu Xuân Lan, một thành viên của BGK cho rằng, các thí sinh nên chọn phong cách ăn mặc giúp tôn được dáng vóc và làm toát lên vẻ đẹp mộc mạc của các em vì đây là cuộc thi tìm kiếm và đào tạo cho những cô gái thực sự có ước muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Trong bốn ngày của vòng sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh sẽ phải trải qua bốn phần thi có độ khó khác nhau bao gồm: Catwalk với trang phục tự chọn; Catwalk với trang phục bikini; Phần thi năng khiếu và trả lời phỏng vấn Ban giám khảo; Khả năng tạo dáng trước ống kính.

img
 Siêu mẫu Xuân Lân nổi bật trong chiếc váy đỏ tại vòng sơ tuyển phía Bắc cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Ảnh Thanh Hà

Kết thúc vòng sơ tuyển 10 gương mặt xuất sắc sẽ được đi tiếp vào vòng trong, cùng với 10 gương mặt phía Nam tiếp tục tham dự vòng bán kết – vòng loại trực tiếp từng tập diễn ra tại TP HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem