Chế nhạo mẹ cầu thủ, GĐĐH Man City từ chức

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 08:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 9.9, Garry Cook đã đệ đơn xin từ chức GĐĐH Man City, sau khi ông bị phát hiện đã gửi một bức email chế nhạo căn bệnh ung thư của mẹ cầu thủ Nedum Onuoha.
Bình luận 0

Mới đây, Garry Cook đã gây chấn động dư luận tại đảo quốc sương mù khi ông gửi một bức email có nội dung chế nhạo căn bệnh ung thư của bà Antonia, mẹ đẻ của cầu thủ Nedum Onuoha.

img

Sau khi vụ việc trên bị phanh phui, Cook đã gặp phải sự phản đối gay gắt của các CĐV cũng như lãnh đạo Man City. Kết quả là ông đã phải nộp đơn xin từ chức GĐĐH của đội bóng vùng Eastland. Được biết, chủ sở hữu Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon Al Mubarak đã chấp nhận lá đơn xin từ chức của Garry Cook.

Cook nói: “Tôi đã quyết định nộp đơn xin từ chức GĐĐH Man City, vì tôi cảm thấy mình không xứng đáng với chức danh đó. Dù không cố tình châm chọ bà Anthony, nhưng tôi cảm thấy đó là một hành động rất khó có thể tha thứ.

Tôi nghĩ, việc mình từ chức là cách tốt nhất để đảm bảo lợi ích và danh dự cho CLB. Điều duy nhất tôi muốn nói ở thời điểm này là lời xin lỗi bà Anthony cũng như lãnh đạo và các CĐV Man City. Tôi xin chúc cho Man City đạt được nhiều thành công trong những năm sắp tới”.

Với việc Garry Cook nộp đơn xin từ chức, rất có thể lãnh đạo Man City sẽ bổ nhiệm GĐTT Brian Marwood hoặc giám đốc phụ trách chuyển nhượng John Williams vào chiếc ghế trống mà Cook để lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem