Chelsea gia hạn hợp đồng tài trợ với Samsung

Chủ nhật, ngày 09/09/2012 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc đã đồng ý gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với Chelsea tới hết mùa giải 2014-2015.
Bình luận 0

Kể từ năm 2005, Samsung đã trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Chelsea. Tuy nhiên, bản hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2012-2013. Mỗi năm, The Blues sẽ kiếm được 13 triệu bảng/năm từ bản hợp đồng này.

img
Samsung tiếp tục là nhà tài trợ áo đấu của Chelsea tới hết mùa giải 2014-2015.

Ban đầu, Samsung dự định sẽ chấm dứt “mối lương duyên” với Chelsea khi hợp đồng cũ hết hạn. Tuy nhiên, sau khi đội chủ sân Stamford Bridge đoạt chức vô địch Champions League mùa trước, hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc đã suy nghĩ lại và đi đến quyết định quyết định gia hạn hợp đồng tài trợ với đội bóng này thêm 2 năm.

Với bản hợp đồng mới ký, Chelsea sẽ bỏ túi số tiền 18 triệu bảng/năm. Như vậy, The Blues đã trở thành đội bóng kiếm tiền tài trợ áo đấu lớn thứ hai tại đảo quốc sương mù, sau M.U (20 triệu bảng/năm với hãng bải hiểm Aon sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2014. Mới đây, “Quỷ đỏ” đã ký hợp đồng trị giá 25 triệu bảng/năm với hãng xe hơi Chevrolet của Mỹ).

Phát ngôn viên của Chelsea cho biết: “Sau một thời gian thương lượng, Samsung đã quyết định gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với Chelsea tới tháng 5.2015. Bản hợp đồng cho thấy, họ vẫn sẽ là một đối tác quan trọng của chúng tôi trong những năm tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem