Chị em ruột bị hiếp giết, vứt xác xuống giếng

Thứ năm, ngày 21/02/2013 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Thêm một vụ hiếp dâm và giết người vứt xác gây chấn động dư luận khi thi thể của ba chị em ruột từ 6 đến 11 tuổi được tìm thấy ở một cái giếng ở quận Bhandara, bang Maharashtra, Ấn Độ.
Bình luận 0

Theo tờ Press Trust, cái chết của ba chị em ruột này đã gây phẫn nộ trong dân chúng, khiến cư dân địa phương đã tổ chức biểu tình trên các con phố để kêu gọi chấm dứt nạn hiếp dâm ghê rợn ở Ấn Độ. Sau khi phát hiện thi thể của các bé gái, giới chức địa phương cho rằng cái chết là một tai nạn.

Tuy nhiên, các kết quả khám nghiệm tử thi sau đó cho thấy, các em đã bị lạm dụng tình dục, trước khi bị giết và vứt xác xuống giếng.

img
Người dân Ấn Độ biểu tình đòi công lý cho ba nạn nhân nhỏ tuổi.

Đài truyền hình Ấn Độ NDTV cho biết, cảnh sát địa phương chỉ thực sự vào cuộc điều tra vụ việc sau khi người dân xuống đường. Cảnh sát trưởng quận Bhandara, ông Aarti Singh cho biết, mẹ của các nạn nhân tin rằng có một người quen của gia đình liên quan đến vụ việc.

Cảnh sát đã bắt giữ bốn nghi phạm để thẩm vấn, tuy nhiên không giam giữ bất kỳ ai. Ngoài ra, một cảnh sát viên bị đình chỉ công tác vì tắc trách trong quá tình xem xét hồ sơ vụ án.

Được biết, ba chị em gái này sống với mẹ và bị mất tích sau khi tan học ngày 14.2. Thi thể của các em cùng với cặp sách học sinh được tìm thấy trong một cái giếng cách nhà 3km.

Trong một tuyên bố, Tổng trưởng bang Maharashtra nói rằng: “Vụ việc vô cùng tồi tệ và đau đớn. Tôi kêu gọi người dân giữ bình tĩnh và hợp tác với cơ quan điều tra để sớm tìm ra thủ phạm và trừng trị thích đáng”.

Theo IndiaTimes
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem