Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Ngay cái nhìn đầu tiên, chiếc Ford De Luxe Woodie 1940 làm người ta mường tượng ra nó như một ngôi nhà gỗ di động, với cấu trúc khoang gỗ, cửa kính đậm chất kiến trúc nhà ở. Nhưng ít ai ngờ rằng, mẫu này đã được phục chế từ nguyên bản chiếc Ford DeLuxe 1940.
Trong lịch sử, trường phái xe hơi ốp gỗ đã trở thành cơn sốt từ những năm 1930 và mọi thứ kéo dài đến những năm 1960. Chúng được sử dụng làm xe gia đình và cũng được giới trẻ thời đó sử dụng cho các chuyến đi chơi ở bãi biển và những nơi khác. Kể từ đó, xu hướng này đã đi vào quên lãng, và chỉ xuất hiện ở dạng bản phục chế, bản độ rải rác vài chiếc là chủ yếu ngay thời điểm hiện tại.
Chiếc xe bằng gỗ Ford De Luxe Woodie 1940 tuyệt đẹp này có cả hai điểm sáng: bao gồm một phần thân xe được ốp gỗ và kính. Ngoài ra, hệ thống vận hành xe cũng đã được nâng cấp lên một tầm cao mới, bao gồm có hệ thống treo hiện đại, cùng hộp số tự động tăng tốc, xe cũng có phanh đĩa điện, và máy lạnh. Đây là tất cả những cải tiến chưa từng có trên chiếc xe nguyên bản.
Quan trọng hơn, xe được trang bị động cơ V8 5,7 lít kết hợp với bộ chế hòa khí Edelbrock dòng Performer, cùng một ống nạp Edelbrock để xử lý các công việc quản lý không khí / nhiên liệu, với một bộ phân phối Mallory cung cấp tia lửa đánh lửa.
Một bộ tản nhiệt nặng bằng nhôm giúp giữ cho động cơ mát mẻ, cũng như các tấm chắn bùn bên trong. Hệ thống ống xả kép thoát ra nằm dưới chắn bùn sau. Theo người chế tác, động cơ không bị rò rỉ hay kêu, họ cho biết thêm rằng, động cơ khởi động dễ dàng trong mọi điều kiện thời tiết.
Ở ngoại thất, lưới tản nhiệt, cản xe, viền đèn pha và tất cả các chi tiết trang trí đều ở trong tình trạng tuyệt vời. Gỗ rõ ràng là thành phần quan trọng và là chi phí trùng tu lớn nhất có ở chiếc xe gỗ cổ điển. Tất cả gỗ đều mới và được xử lý công nghệ đánh vecni chuyên nghiệp, cùng khâu phục chế tỉ mỉ. Xe có giá 101.000 đô