CHÍNH THỨC: Premier League hoãn vô thời hạn, yêu cầu cầu thủ giảm lương 30%

Thứ bảy, ngày 04/04/2020 09:10 AM (GMT+7)
Ban tổ chức Premier League mới đây đã ra thông báo về việc hoãn giải đấu đến vô thời hạn và đưa ra lời khuyên các cầu thủ nên cắt giảm 30% lương để hỗ trợ trong đại dịch Covid-19.
Bình luận 0

Đại dịch Covid-19 đang khiến cho nhiều giải đấu có nguy cơ phải trì hoãn đến vô thời hạn và đe dọa tài chính của một loạt các CLB. Trong thông báo chính thức mới nhất, Premier League cho hay sẽ hoãn mùa giải đến khi nào mọi thứ trở nên an toàn mới thi đấu trở lại.

"Ngoại hạng Anh sẽ không trở lại vào đầu tháng Năm - và mùa giải 2019/20 sẽ chỉ tiếp tục khi mọi thứ an toàn và thích hợp. Thông báo trên trang chủ của EPL có ghi. 

Ngày tái khởi động giải đấu hiện đang được các cổ đông xem xét, tuỳ vào tình hình tiến triển của Covid-19 và chúng ta sẽ cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này", Thông báo trên trang chủ của EPL cho biết.

img

Liverpool vẫn chưa thể và thậm chí là không thể vô địch Premier League mùa này bởi ảnh hưởng của dịch bệnh

Ngoài ra, Ban tổ chức giải đấu khuyên toàn bộ các cầu thủ nên có động thái chủ động giảm 30% lương để bảo vệ công việc cho những nhân viên và những thành phần lao động ở các đội bóng khác nhau.

"Với tình trạng hao hụt tài chính khi mùa giải 2019/20 hoãn lâu dài, để bảo vệ việc làm ở khắp nơi liên quan đến bóng đá, các đội bóng Premier League đã đồng thuận việc khuyên các cầu thủ giảm lương 30%.

Giải đấu sẽ thường xuyên liên lạc với phía Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp, công đoàn để hội họp với các cầu thủ và đại diện các đội bóng", thông báo nhấn mạnh.

Mới đây, trung vệ đội trưởng của M.U là Harry Maguire đã khuyên các cầu thủ của đội bóng này trích 30% lương để đưa vào quỹ hỗ trợ cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

TM (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem