Cho tôi một vé đi … âm phủ!!!

Thứ năm, ngày 01/09/2011 08:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên tại Malaysia, một dịch vụ kỳ lạ mang tên “Hành trình tới âm phủ” xuất hiện, cho phép người tham gia tạm chia tay với cõi trần để thử cảm giác sống ở thế giới bên kia.
Bình luận 0

“Hành trình” này được dẫn đường bởi Thầy Kek Eng Seng, thuộc Trung tâm Phật giáo Tze Bei Guan Yin. Ông này cho biết, ông có khả năng… đi du lịch xuyên qua khắp các địa hạt của Trái đất, thiên đường và địa ngục.

img
Thầy Kek (áo vàng) mở cửa cõi âm. Ảnh: Chilli

Những tưởng đây là dịch vụ có phần… điên rồ, song nó lại thu hút không ít sự hiếu kỳ của công chúng. Hơn 200 người trên mọi miền Malaysia đã đăng ký tham gia “hành trình” có một không hai này.

Một số trường hợp bị loại ra khỏi danh sách vì những lý do như: ngày sinh tháng đẻ không phù hợp với thời gian khởi hành tour, phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ “đèn đỏ”.

Sau một hồi chọn lọc kỹ càng, số lượng “hành khách” chỉ còn hơn 50 người.

“Hành trình” bắt đầu từ khoảng 10h15 đêm thứ Bảy, 27.8, ở thành phố Georgetown, bang Penang, thuộc miền tây bắc Malaysia. Tất cả những người có mặt đều phải mặc quần áo trắng, biểu trưng cho sự thanh khiết, trong sáng và chân thành.

“Mắt của tôi bị một mảnh vải màu vàng bọc lá bùa che lại. Và sau đó, ánh đèn biến mất”, một “hành khách” kể.

“Tôi nghe thấy tiếng tụng kinh của Thầy Kek. Đầu tôi bỗng rất nóng, có cảm giác như như có luồng khí ấm đang tìm cách đi ra ngoài cơ thể.

“Thầy Kek thì giải thích rằng, linh hồn đang cố thoát ra khỏi thể xác của tôi. Tôi muốn tập trung, nhưng không thể. Đầu óc tôi bị phân tán vì âm thanh của chương trình opera Trung Quốc gần đó, và tiếng ồn ào của đám đông hiếu kỳ đứng xem.

Nhưng tôi không bỏ cuộc, khoảng 45 phút sau đó, tôi lại nhìn thấy ánh sáng, và rồi bóng tối lại bao trùm. Những vòng tròn lơ lửng cứ bay về phía tôi

Tôi có cảm giác như đang xem một bộ phim khoa học viễn tưởng, với hình ảnh con tàu vũ khi đi xuyên qua dải thiên thạch.

Thầy Kek nói, lúc đó, tôi đã đi qua vòng xoáy nước để đến với cõi âm. Thế nhưng, sau đó, tôi lại bị phân tâm nên không thể về đích như ý muốn”.

Sau khoảng 1 giờ 15 phút, “hành trình” kết thúc. Thầy Kek gọi tất cả mọi người trở lại. Tổng kết sau chuyến đi, chỉ khoảng 10 người vượt qua các chướng ngại vật và tới âm phủ thành công.

“Tôi nhìn thấy cầu vồng trên bầu trời tươi đẹp. Một vị thần khuyên tôi nên ăn chay”, một “hành khách” may mắn nói.

Một nữ “hành khách” khác cho biết, cô nhìn thấy người mẹ quá cố của cô nhưng không thể nào nói chuyện hay tới gần được.

Theo Chilli

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem