Choáng: Lương Tuấn Anh cao hơn Quang Hải, nhưng kém Công Phượng gần 13 lần

Phạm Tú Thứ tư, ngày 22/04/2020 16:10 PM (GMT+7)
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của CLB HAGL.
Bình luận 0

Nguyễn Tuấn Anh hiện là trụ cột của HAGL. Nhận được nhiều lời mời chào với mức lương hậu hĩnh từ các đội bóng V.League và Thái Lan, nhưng tiền vệ người Thái Bình đã từ chối tất cả để gắn bó với đội bóng phố Núi.

img

Công Phượng nhận lương cao ngất ngưởng

Ở HAGL, Tuấn Anh được bầu Đức đãi ngộ rất tốt. Cụ thể, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldinho Việt Nam” bỏ túi mức lương 40 triệu đồng mỗi tháng.

Ngoài Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường và Văn Thanh… cũng bỏ túi mức lương tương tự. Nhiều đội bóng phải giảm lương trong giai đoạn khó khăn tài chính hiện tại nhưng bầu Đức vẫn quyết định giữ nguyên lương cho các cầu thủ HAGL.

Nếu so với mặt bằng chung của các ngôi sao nội ở V.League thì Tuấn Anh cùng các cầu thủ HAGL nhận mức lương khá cao. Cụ thể, ngôi sao số 1 của CLB Hà Nội là Quang Hải chỉ nhận mức lương 30 đến 35 triệu đồng mỗi tháng. Trong khi đó, con số này của Phan Văn Đức tại SLNA chỉ là 20 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, mức lương của Tuấn Anh chẳng nhằm nhò gì so với Nguyễn Công Phượng. Chân sút xứ Nghệ nhận mức lương 20 nghìn euro/tháng (khoảng 510 triệu đồng) ở Sint-Truidense.

Sau khi mượn Công Phượng, CLB TP.HCM có trách nhiệm chi trả toàn bộ mức lương nói trên cho “Messi Việt Nam". Vì khó khăn tài chính nên CLB TP.HCM giảm 30% lương cầu thủ. Như vậy, Công Phượng mất 165 triệu đồng mỗi tháng.

Nếu căn cứ vào con số Công Phượng chưa bị giảm (510 triệu đồng mỗi tháng) thì mức lương của chân sút hiện khoác áo CLB TP.HCM cao hơn Nguyễn Tuấn Anh đến gần 13 lần. Sau khi bị giảm 30%, lương của Công Phượng vẫn cao hơn Tuấn Anh đến 9 lần.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem