Chọn HLV cho tuyển VN: Huỳnh Đức đã từ chối

Thứ năm, ngày 10/01/2013 18:50 PM (GMT+7)
Với lý do dốc sức cùng SHB.Đà Nẵng tham dự AFC Cup, HLV Lê Huỳnh Đức đã lắc đầu trước lời mời làm HLV tạm quyền tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2005.
Bình luận 0

Được Hội đồng HLV Quốc gia đề cử và nhận được lời mời từ VFF để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam, nhưng nhà cầm quân Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn đã từ chối.

img
 

Lý do là nhà cầm quân này bận chuẩn bị cho SHB.Đà Nẵng tham dự đấu trường AFC Cup khởi tranh vào tháng 2 tới. Đây cũng là thời gian tuyển Việt Nam thi đấu trận đầu tiên ở vòng loại Asian Cup 2015.

HLV Lê Huỳnh Đức nói rằng ông rất tiếc nuối nhưng nhà cầm quân này cũng nhấn mạnh dù ở CLB thì việc tham dự AFC Cup cũng liên quan tới hình ảnh của bóng đá Việt Nam. Chính vì thế, Huỳnh Đức muốn toàn tâm toàn ý lo cho phần việc hiện tại của mình tại SHB.Đà Nẵng và không tự tin khi đảm nhận cùng một lúc cả hai trọng trách ở CLB lẫn đội tuyển.

Như vậy tới thời điểm này, chiếc ghế "thuyền trưởng" của tuyển Việt Nam vẫn chưa có chủ. Trong khi đó, theo kế hoạch, vào ngày 23.1, tới đội đã phải hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2015 gặp U.A.E trên sân Mỹ Đình ngày 6.2. Trước đó, vào ngày 31.1 trên sân Hàng Đẫy, đội tuyển sẽ có trận giao hữu gặp Hyundai Mipo Dolphin (Hàn Quốc).

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem