Chóng mặt với chuyện giận hờn của Chế Linh

Thứ sáu, ngày 18/11/2011 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi tuyên bố hủy show, chấm dứt hợp tác với ông bầu Hoàng Tiến, gặp báo chí chiều 17.11, ca sĩ Chế Linh lại cho biết: “Đã thấy thái độ hợp tác tích cực của anh Tiến nên không đổi ngày diễn nữa”.
Bình luận 0

Điều này đồng nghĩa với việc liveshow của Chế Linh vẫn diễn ra bình thường vào ngày 19.11 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 

img
Ca sĩ Chế Linh trong cuộc gặp gỡ báo chí

Chiều 17.11, ca sĩ Chế Linh đã tổ chức cuộc gặp gỡ với một số phóng viên tại một khách sạn ở TP.HCM. Chế Linh cho biết, ông Hoàng Tiến - đại diện cho công ty Bích Ngọc đã bàn giao công tác tổ chức show diễn tại TP.HCM cho ông Nông Xuân Ái - Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc và đêm nhạc vẫn diễn ra như dự kiến vào ngày 19.11 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Giải thích lý do tuyên bố lùi ngày diễn trước đó, Chế Linh tâm sự: “Khi vừa từ sân bay về đến TP.HCM, tôi nhìn thấy ngoài đường không có một tờ quảng cáo nào, không một cái băng rôn về đêm diễn, bước vào rạp hát thì chỉ vỏn vẹn một miếng bìa carton đề dòng chữ “Bán vé Chế Linh”. Lúc ấy, tôi nghĩ, có lẽ do tuyên bố không còn hợp tác với anh Hoàng Tiến nữa nên anh đã “phá” chương trình này và đã bàn với anh Nông Xuân Ái để dời ngày diễn”.

img
 

Tuy nhiên cho đến ngày hôm sau, sau khi đã khảo sát lại một lần nữa, ca sĩ Chế Linh thấy “bầu” Hoàng Tiến đã có những hành động tốt, tích cực hơn và không muốn khán giả buồn lòng thêm nên Chế Linh đã quyết định không dời ngày, đêm diễn ngày 19.11 vẫn diễn ra bình thường.

“Dù chỉ có một người khách, dù không có băng rôn tôi cũng sẽ xuất hiện”, Chế Linh chia sẻ.

Cuộc gặp gỡ báo chí của Chế Linh bị ngưng dang dở sau đó khi một đoàn gần 10 người, trong đó có ông Hữu Trà - Phó Chủ tịch UBND phường 14 Quận Bình Thạnh (TP.HCM) và các cán bộ quản lý nhà văn hóa xuất hiện, yêu cầu ngừng buổi gặp gỡ với lý do: Ban tổ chức đã tổ chức họp báo không có giấy phép.

Như vậy, thông báo hủy sô diễn, chấm dứt hợp tác mà phía ca sĩ Chế Linh thông báo với nhiều phóng viên báo chí cuối cùng chỉ là chuyện giận dỗi, “làm mình làm mẩy” của ca sĩ với ông bầu chứ không phải là quyết định theo kiểu “quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy” như nhiều người lầm tưởng.

Và kịch bản của đêm diễn ngày 19.11 tới cũng y như đêm diễn 12.11 đã xảy ra tại Hà Nội: “hô biến” tên nhà tổ chức chương trình nguyên gốc ban đầu là Công ty TNHH Bích Ngọc trở thành Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc.

Thật ra trong chuyện này cũng không thể trách ca sĩ Chế Linh “nói lời mà chẳng giữ lời” bởi có lẽ từ khi về Việt Nam, ông đã “học” được điều này từ một số cơ quan quản lý văn hóa và từ chính ông bầu Hoàng Tiến.

Cơ quan nọ vừa tuyên bố sẽ không cấp lại giấy phép tiếp nhận đêm diễn, cuối cùng cũng chịu nhượng bộ. Ông bầu thì vừa khẳng định: “Tôi không liên quan gì đến đêm diễn này nữa” nhưng lại vẫn lù lù xuất hiện trên sân khấu tuyên bố chính mình là người tổ chức.

Tất cả rồi cũng thành một trò bông phèng với nhau, còn trơ lại khán giả và báo giới ngơ ngơ ngác ngác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem