Chộp ảnh công nương Kate diện bikini, lộ bụng bầu khiêm tốn

Thứ năm, ngày 14/02/2013 18:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh công nương Kate diện bikini, lộ bụng bầu bốn tháng khá khiêm tốn trên bờ biển đang trở thành tiêu điểm trên các báo vào ngày hôm qua,13.2.
Bình luận 0

Những hình ảnh về kỳ nghỉ của vợ chồng công nương Kate được cho là trên hòn đảo Mustique, thuộc vùng biển Caribe. Trong bức ảnh được đăng trên trang bìa của tạp chí Chi, công nương Kate tự tin mặc bikini màu xanh và đi dạo cùng chồng - hoàng tử William. Bụng bầu bốn tháng của công nương hiện ra khá rõ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, vòng hai của Kate vẫn rất khiêm tốn dù cô đang mang thai.

img
Hình ảnh công nương Anh diện bikini, lộ bùng bầu trong kỳ nghỉ cùng chồng
img

Cung điện St James cho biết động thái này của tạp chí Chi (tạp chí từng đăng loạt ảnh ngực trần của công nương vào năm ngoái) đã vi phạm quyền riêng tư của cặp đôi hoàng gia. "Chúng tôi lấy làm thất vọng vì những bức ảnh của hoàng tử và công nương trong một kỳ nghỉ riêng tư nhiều khả năng sẽ bị đăng tải ở nước ngoài. Rõ ràng tờ tạp chí này đã vi phạm quyền riêng tư một cách trắng trợn", phát ngôn viên cung điện cho biết.

Về phía công nương Kate, đại diện của cô cho biết, Kate đã rất đau khổ và bực bội sau khi phát hiện những phút giây riêng tư của mình bị "trưng" trên mặt báo.

Hiện chưa rõ liệu những bức ảnh được chụp trên bãi biển hay từ một con thuyền ngoài khơi. Bởi Mustique là một hòn đảo tư nhân, được bảo vệ nghiêm ngặt bằng một đội an ninh tuần tra cả trên bờ cũng như trên biển.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem