Chủ thẻ

  • Để chủ thẻ Agribank có thêm nhiều tiện ích, trải nghiệm về các phương thức thanh toán thẻ an toàn và hiện đại, phù hợp với xu thế ngân hàng số, đồng thời nhân sự kiện Agribank kết nối thanh toán với Ví điện tử Moca, Công ty TNHH Grab đã phối hợp với Agribank triển khai chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ Agribank thanh toán hàng hóa, dịch vụ với Grab qua Ví điện tử Moca.
  • Lựa chọn điểm giao dịch an toàn, bảo vệ mã PIN, nhận thông báo số dư qua SMS... là những cách để hạn chế việc mất tiền trong tài khoản.
  • Vụ việc một du khách quẹt thẻ tín dụng trả tiền ăn bữa tối mất gần 700 triệu đồng tại TP Hồ Chí Minh đang khiến dư luận xôn xao. Vậy làm thế nào để an toàn khi sử dụng thẻ tín dụng?
  • Sau khi Dân Việt đăng bài “Chủ thẻ ANZ bỗng dưng bị “bốc hơi” gần 31 triệu đồng”, độc giả N.M.Linh (TP.HCM) đã liên hệ đến toà soạn để phản về trường hợp tài khoản thẻ tín dụng của mình tại ngân hàng ANZ (VISA Credit Card) cũng bỗng dưng bốc hơi 11.775.000 đồng cùng ngày 21.8 với anh T.Đ.Anh.
  • Chỉ là sự tình cờ, nhưng tháng cô hồn năm nay bỗng nhiên sôi động hơn với hàng loạt sự vụ tiền “bốc hơi” khỏi tài khoản của khách hàng. Và câu chuyện của nhân viên ngân hàng bây giờ là hỏi nhau: “Tháng cô hồn, ngân hàng mày đã lên báo? Có tài khoản nào của khách hàng bị bốc hơi không?”
  • Không còn đổ lỗi cho khách hàng, thông tin phát đi vào lúc 21h20 ngày 15.8, Vietcombank cho biết việc bỗng dưng chủ thẻ H.T.N Hương bỗng dưng mất 500 triệu đồng qua một đêm được xác định không phải lỗi của khách hàng và ngân hàng đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Câu chuyện chị Hương bỗng dưng bị mất 500 triệu đồng chỉ trong một đêm đã thu hút sự quan tâm của thị trường. Bởi lẽ, sự việc này đã xảy ra tại Vietcombank, một ngân hàng trong nhóm “Big 4” được đánh giá là tốt nhất, an toàn nhất, minh bạch nhất hiện nay.Tuy nhiên, phản ứng của Vietcombank đã thật sự gây thất vọng.
  • Xung quanh câu chuyện chủ thẻ Vietcombank bị mất 500 triệu đồng chỉ trong một đêm và cách giải thích của Vietcombank, luật sư Trương Thanh Đức, Chủ tịch HĐTV Công ty luật Basico, cho rằng Vietcombank không thể đổ lỗi cho khách hàng. Trong trường hợp này, để chứng minh khách hàng truy cập vào trang web lạ ngân hàng phải có bằng chứng với sự tham gia của cơ quan trung gian, đơn vị có thẩm quyền.
  • Sau khi sự việc khách hàng Vietcombank là chị H.T.N.Hương bỗng dưng bị người khác chuyển 500 triệu đồng từ tài khoản chị Hương sang tài khoản khác vào ngày 4.8, nhiều ngân hàng đã gửi tin nhắn, gọi điện cảnh báo đến khách hàng sử dụng thẻ ATM khi giao dịch thanh toán hay cung cấp thông tin thẻ cho đối tác.
  • Chiều ngày 11.8, Dân Việt có nhận được đơn tường trình của chị H.T.N.Hương, khách hàng của ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) về việc bỗng dưng ngủ dậy thấy tài khoản của mình bị người khác chuyển đi 500 triệu đồng.