Chủ tịch New Open World gửi thư chúc mừng Vịnh Hạ Long

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 12.11, tại TP.Hạ Long, Trưởng Ban quản lý Vịnh Hạ Long đã công bố bức thư viết bằng tiếng Anh của ông Bernard Weber, Chủ tịch sáng lập Tổ chức New Open World.
Bình luận 0

Dân Việt xin gửi toàn văn nội dung bức thư tới bạn đọc:

Bernard Weber – Chủ tịch sáng lập Tổ chức NewOpenWorld.

Zurich ngày 11.11.2011,

Kính gửi Ủy ban hỗ trợ chính thức của Vịnh Hạ Long

Xin chúc mừng!

Ngày hôm nay, chúng tôi công bố kết quả tạm thời lần thứ nhất chiến dịch bầu chọn mang tính toàn cầu lần thứ hai của thế giới - bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. 7 kỳ quan được lựa chọn bởi hàng trăm triệu phiếu bầu trên toàn thế giới, bao gồm: Sông Amazon, Vịnh Hạ Long, Thác Iguazu, Đảo Jeju, Công viên Komodo, Sông ngầm Puerto Princesa, Núi Bàn. Xin chúc mừng các bạn, những người ủng hộ và tất cả những người yêu mến Vịnh Hạ Long trên toàn thế giới.

img
Ông Bernard Weber, Chủ tịch New7wonders of Nature (áo trắng).

Như chúng tôi đã công bố, những kết quả này chỉ là tạm thời, vẫn cần phải được khẳng định thông qua quá trình thẩm định độc lập và xác nhận tính hợp lệ của việc bầu chọn của chúng ta, việc này sẽ được thực hiện trong những tuần tới. Trong một tình huống đặc biệt, vào thời điểm mà chúng ta không mong đợi, quá trình thẩm tra có thể dẫn đến việc một kỳ quan sẽ bị loại và được thay thế bởi một kỳ quan vào chung kết xếp thứ hạng liền kề.

img
Ông Ngô Hùng, Trưởng Ban quản lý Vịnh Hạ Long công bố bức thư.

Chúng tôi dự kiến hoành chỉnh quá trình khẳng định này trong khoảng 3 tháng (hy vọng có thể sớm hơn), bao gồm các nội dung:

- Khẳng định số lượng phiếu bầu (việc này cũng được thẩm tra một cách độc lập) và đảm bảo rằng tất cả các phiếu bầu qua tin nhắn và điện thoại đã được thực hiện theo đúng hợp đồng bởi đối tác đã thỏa thuận bầu chọn qua điện thoại.

- Công tác chuẩn bị sự kiện công bố chính thức đối với từng kỳ quan thiên nhiên đã được công nhận (xem dưới đây) sẽ được thực hiện tại địa điểm và thành phố thủ đô của từng quốc gia.

Lễ công bố chính thức sẽ là cơ hội khi những hoạt động chào mừng để tôn vinh danh hiệu đã được khẳng định của từng kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới diễn ra, bao gồm các hoạt động:

- Việc trưng bày biểu tượng 7 Kỳ quan thiên nhiên thế giới chính thức (Biểu tượng mẫu sẽ được gửi trước cho nước bạn để các nghệ nhân địa phương tạc trên các bảng bằng đồng).

- Lễ công bố tại địa điểm có kỳ quan với sự trưng bày và đặt biểu tượng kỳ quan thiên nhiên thế giới tại vị trí mà du khách, khách du lịch và người hâm mộ có thể đến thăm trong tương lai.

- Lễ công bố tại thành phố thủ đô cùng với việc trưng bày và đặt biểu tượng kỳ quan thiên nhiên thế giới tại một địa điểm nơi có dấu ấn lịch sử, như quảng trường hoặc công viên được mang tên 7 Kỳ quan thế giới mới.

- Chương trình biểu diễn hoành tráng tại thành phố thủ đô, gồm nhiều lựa chọn như việc trình chiếu trên màn hình cực lớn hình ảnh của Kỳ quan trên một tòa nhà nổi tiếng trong thành phố, hoặc khinh khí cầu 7 kỳ quan TNTG bay trên bầu trời thủ đô.

img
Nội dung bức thư chúc mừng bằng tiếng Anh của Chủ tịch New7wonders of Nature Chủ tịch New7wonders of Nature gửi Ủy ban hỗ trợ chính thức của Vịnh Hạ Long.

Những chi tiết cụ thể về lễ công bố chính thức sẽ bàn với các bạn tại cuộc họp sớm được thu xếp trong thời gian gần nhất.

Cho phép tôi khẳng định rằng chúng tôi - Tập đoàn New Open World, pháp nhân chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc tổ chức cuộc vận động bầu chọn này và Quỹ 7 Kỳ quan thiên nhiên mới sẽ tiếp tục tôn vinh và chào mừng Vịnh Hạ Long vào danh sách Ký ức Toàn cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì gia sản này trên website và các sáng kiến truyền thông của chúng tôi. Vịnh Hạ Long sẽ mãi mãi trên bản đồ 7 Kỳ quan thế giới mới.

Cuộc vận động bầu chọn thứ ba của chúng ta để bầu chọn 7 thành phố kỳ quan mới của thế giới đang được tiến hành, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tham gia và ủng hộ cho cuộc vận động bầu chọn toàn cầu này.

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn bạn đã tham gia vào hành trình đặc biệt này. Cùng với những người bỏ phiếu trên toàn thế giới, bạn đã góp phần làm nên lịch sử và một lần nữa xin chúc mừng Vịnh Hạ Long.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem