Chứng cứ mới về chuyện tình Shakira - Pique

Chủ nhật, ngày 30/01/2011 09:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi nữ ca sĩ bốc lửa Shakira tuyên bố đã chia tay vị hôn phu Antoniode trong hòa bình, tin đồn chuyện tình giữa Shakira và trung vệ Barcelona Pique càng lan rộng.
Bình luận 0

Chỉ ít lâu sau khi nữ ca sĩ bốc lửa người Colombia Shakira tuyên bố việc chia tay vị hôn phu Antoniode de La Rua - con trai của cựu tổng thống Argentina, tin đồn cô cặp kè với trung vệ Barca lại rộ lên kèm theo những hình ảnh được cho là thân mật giữa họ.

Hồi tháng Tám năm ngoái, báo chí Tây Ban Nha hồ hởi đăng tải câu chuyện tình giữa nữ ca sĩ World Cup và trung vệ tuyển Tây Ban Nha vô địch thế giới rằng họ đã ở cùng nhau nhiều ngày liền trong khách sạn.

Những tin đồn đó ngày càng lan rộng. Cho tới nay, khi Shakira tuyên bố đã chia tay vị hôn phu Antoniode trong hòa bình, thì “mối tình với Pique” càng lan rộng. Đáng chú ý nhất có lẽ là phát biểu của người dẫn chương trình nổi tiếng Javier Sarda rằng đã tận mắt nhìn thấy Pique hôn Shakira đắm đuối.

 img
 Bức ảnh thân mật được cho là của Pique với Shakira
 img
 Cũng theo Javier Sarda thì Shakira tỏ ra rất chủ động trong mối quan hệ với Pique
 img
 Pique tươi cười với một CĐV, cô gái ngồi bàn sau được cho là Shakira
 img
 Cả hai đều sinh ngày 2-2 nhưng Shakira hơn Pique 10 tuổi tròn
 img
 Bạn bè Pique thậm chí còn cho biết, Shakira đã về ra mắt bố mẹ trung vệ Barca
 img
 Hai người cùng sử dụng một dòng xe
 img
 Những hình ảnh chộp được Shakira và Pique hồi tháng Tám. Họ được cho là vừa đi ra từ một khách sạn.
Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem