Cô bồ xinh đẹp bỏ "nghề khỏa thân", sao M.U mừng ra mặt

Thứ hai, ngày 11/11/2013 12:45 PM (GMT+7)
Ngôi sao trẻ Chris Smalling vừa đón liền hai tin vui. M.U của anh đánh bại Arsenal, còn cô bại gái Sam Cooke quyết định giã từ nghề người mẫu khỏa thân.
Bình luận 0
Đêm qua, M.U tiếp đón kình địch Arsenal trên sân nhà ở vòng 11 Premier League. Chris Smalling ra sân ngay từ đầu và chơi ở vị trí hậu vệ phải. Một trận đấu tốt của hậu vệ 23 tuổi người Anh và anh đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng tối thiểu 1-0 của đội nhà. Sau trận đấu, niềm vui lại nhân đôi với Smalling.

Cooke đã từ bỏ nghề người mẫu khỏa thân
Cooke đã từ bỏ nghề người mẫu khỏa thân

Cụ thể, cô bạn gái sexy của Smalling, Sam Cooke đã quyết định giã từ nghề người mẫu khỏa thân, trở lại làm một cô gái đoan chính, đồng thời có thể giúp bạn trai đỡ phải ngượng ngùng hơn mỗi khi nhắc tới nghề nghiệp của bạn gái.

“Tôi đã quyết định rời xa ống kính máy ảnh, trở lại với cuộc sống bình thường. Tất nhiên nếu ai đó muốn dấn thân vào nghiệp người mẫu và cần chia sẻ kinh nghiệm, hãy cứ đến tìm gặp tôi. Tôi sẵn sàng chia sẻ và giúp họ thành công. Tôi từng có một công việc tuyệt vời”, Sam Cooke trả lời tờ Daily Stars.

Smalling vui ra mặt vì bạn gái bỏ nghề khoe thân
Smalling vui ra mặt vì bạn gái bỏ nghề khoe thân

Về lý do chia tay với công việc làm người mẫu khỏa thân, Sam Cooke cho biết cô đã 28 tuổi và không thích hợp để tiếp tục việc cũ. Nhưng theo một số người bạn của nàng WAGs này, chính thói hay ghen của Smalling đã tác động đến quyết định của cô. Giờ Cooke từ bỏ không làm người mẫu khỏa thân để Smalling vui lòng.

Cooke bắt đầu làm người mẫu khỏa thân cho Page 3 vào năm 2006 và nhanh chóng nổi tiếng nhờ thân hình quyến rũ. Sau đó, cô được nhiều hãng nội y mời về làm người mẫu chụp hình quảng bá cho các sản phẩm của họ. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí dành cho đàn ông như Nuts, FHM, Zoo hay Maxim...

3 năm trước, Cooke quen Smalling trong 1 lần đến quán bar. Chính vẻ gợi cảm và kinh nghiệm tình trường dày dạn của Cooke đã khiến Smalling bị hớp hồn, bất chấp cả hai có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác (Smalling mới 23, còn Cooke đã 28). 3 năm qua, mối tình giữa họ luôn đằm thắm và mặn mà, ít có xung đột.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem