Cô gái Việt xứng danh "nữ thần quần jeans"?

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 05/03/2020 12:55 PM (GMT+7)
Cách phối đồ quen thuộc với quần jeans là mặc cùng áo crop top, mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần gợi cảm.
Bình luận 0

img

Mới đây, người mẫu chuyên chụp sản phẩm thời trang - Hà Mỹ Duyên xuất hiện trên trang tin Trung Quốc Share fie với dòng tít: Cô gái Việt thích mặc quần bó đi ra ngoài, dáng đẹp quyến rũ. Trước đó, Duyên cũng xuất hiện trên trang tw.appledaily, sungirlbaby,...

img

Tuy Duyên phối đồ theo cách phổ biến - mặc áo crop top cùng quần jeans - nhưng lại gây ấn tượng mạnh. Đó chủ yếu là nhờ yếu tố ngoại hình nổi trội, phần hông và vòng 3 nảy nở. Những người có phần hậu vuông hoặc xệ sẽ khó chọn quần jeans phù hợp hơn. 

img

Yếu tố tiếp theo giúp Duyên mặc jeans ấn tượng là chọn quần vừa khít dáng vóc, ôm sát hình thể. Chất liệu jeans có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau kể cả đi chơi, đi làm, tùy vào kiểu dáng của nó. Thiết kế jeans ngắn, cạp trễ hoặc rách nhiều chỗ không nên dùng ở môi trường công sở. 

img

Còn khi mặc quần jeans cùng áo ngắn đi kèm giày cao gót hoặc thể thao rất phù hợp cho việc đi chơi, đi du lịch, dạo phố, shopping...

img

Với thiết kế quần short ngắn, chị em có thể phối cùng áo hai dây, áo phông, áo sơ mi... sử dụng khi đi biển, đi chơi vào mùa hè.  

img

Ví dụ như cách mix đồ này của Duyên, trông vừa sexy, quyến rũ, vừa táo bạo, khỏe khoắn. 

img

Ngoài việc mặc đồ jeans bó cực đẹp, trang Sungirlbaby còn giới thiệu Hà Mỹ Duyên sở hữu phong cách Tây độc đáo vì từng sinh sống ở Mỹ. Cô tự tin "thả rông" khi ra phố và luôn ăn mặc xinh đẹp như nữ thần. 

img

Street style của Mỹ Duyên vừa gợi cảm, táo bạo, vừa năng động, sành điệu. Item thời trang cô thường sử dụng khi ra ngoài là áo bra top và crop top. 

img

Trang tw.appledaily chia sẻ Hà Mỹ Duyên có 2 sở thích là đi du lịch và mua sắm. 

img

Mỗi lần đi du lịch, cô nàng lại khiến người hâm mộ phát sốt khi diện đồ bơi. 

img

Những thiết kế 2 mảnh nhỏ xíu hay cut-out gợi cảm đều không làm khó được cô nàng. 

img

Ngoài Hà Mỹ Duyên, làng hot girl Việt còn rất nhiều cô gái mặc quần bó siêu xinh. Một trong số đó là hot gymer Lê Xuân Anh (Lê Bống). Không cần ăn vận hở hang, cô nàng trông vẫn quyến rũ như thường. 

img

Ngoài chất liệu jeans, Lê Bống còn thích diện đồ tập ra phố, ôm sát đường cong cơ thể. 

img

Hot girl học đường Đinh Triệu Đoan Nghi cũng là tín đồ của quần jeans mỗi khi ra phố đi dạo hoặc đi chơi cùng bạn bè.

img

Sở hữu lợi thế hình thể 3 vòng nóng bỏng 86-57-95 (cm), Đoan Nghi luôn xuất hiện sành điệu với quần bó sát kết hợp áo hở eo hoặc áo thun, phông, sơ mi...

img

Bình thường, Đoan Nghi không chỉ thích diện quần bó mà váy áo ôm sát body cũng là item thời trang quen thuộc của cô nàng, để tôn lên đường cong hình thể. 

img

Trong khi đó, hot gymer Nguyễn Kim Nguyên chọn quần bó sát là chất liệu da bóng thay vì jeans thông thường. Chất liệu này có tác dụng tôn lên dáng vóc vô cùng hiệu quả. 

img

Hot gymer Bích Hạnh diện quần bó sát trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Là một cô gái có dáng vóc đẹp, thiết kế nào sinh ra dường như cũng là để dành cho Hạnh. 

img

Quần bó sát của Bích Hạnh là dạng quần jeans, quần tập gym,...

img

Chúng đều có tác dụng tôn lên đường cong hình thể triệt để. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem