Cô hiệu trưởng trường mầm non duyên dáng khiến ông bố 3 con thề sẽ "yêu suốt đời"

Đinh Đang Thứ năm, ngày 19/03/2020 00:09 AM (GMT+7)
Sự mạnh mẽ của ông bố ba con Văn Đắc khiến hai MC và khán giả của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" không khỏi trầm trồ.
Bình luận 0

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này chào đón Phi Yến (39 tuổi), cô đang làm hiệu trưởng của một trường mầm non và Văn Đắc (45 tuổi) đang làm kinh doanh tại TP.HCM. 

img

Chị Phi Yến - hiệu trưởng trường mầm non.

Phi Yến cho biết cô từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm nhưng trong khoảng thời gian sống chung mới nhận ra người đàn ông đó chưa trưởng thành nên quyết định ly hôn. Về phía Văn Đắc, anh cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đã chia tay 5 năm, hiện đang nuôi 3 đứa con nhỏ.

Phi Yến thử thách Văn Đắc rằng nếu bây giờ tỏ tình anh sẽ nói gì? Mặc dù khá hồi hộp, tuy nhiên Văn Đắc cũng đã cố gắng hết sức để bày tỏ: "Anh thề sẽ yêu em suốt đời, em là số 1 của đời anh", sự mạnh mẽ này khiến hai MC Quyền Linh - Hồng Vân không khỏi trầm trồ.

img

Phi Yến bày tỏ ấn tượng đầu tiên mà cô cảm nhận ở Văn Đắc là một người đàn ông tốt khi đã hy sinh cuộc sống riêng của mình để chăm sóc cho ba người con. Về phía Văn Đắc, anh cũng nhận xét chị Yến là người phụ nữ duyên dáng, xinh xắn.

=> Ông bố 3 con làm hai MC gameshow hẹn hò "thổn thức" vì quá ngọt ngào:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem