Con gái Mai Phương đã được Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ?

Đinh Đang Chủ nhật, ngày 03/05/2020 11:20 AM (GMT+7)
Nhiều người bày tỏ sự vui mừng trước tin đồn đoán rằng Phùng Ngọc Huy đã đón con gái của Mai Phương sang đoàn tụ bên Mỹ. 
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu quản lý của cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: "Bình an nhé con gái!". Ngay lập tức, bài đăng của người này đã thu hút rất nhiều lượt bình luận từ người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi đoán rằng Phùng Ngọc Huy đã đón con gái của Mai Phương sang đoàn tụ bên Mỹ. 

img

Quản lý của cố diễn viên Mai Phương và bé Lavie.

Sau khi Mai Phương qua đời, việc nhận nuôi bé Lavie được nhiều người sự quan tâm, nhiều người trong ngành giải trí lên tiếng muốn giúp đỡ. Phùng Ngọc Huy khẳng định sẽ đón con sang Mỹ đoàn tụ trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, đã có một nguồn tin thân cận cho hay, vào cuối tháng này bố mẹ Phùng Ngọc Huy sẽ từ Mỹ trở về để đón cháu chăm sóc. Trong thời gian đó, Phùng Ngọc Huy sẽ gấp rút hoàn thành các thủ tục để về Việt Nam đón con. 

img

Bé Lavie và cố diễn viên Mai Phương.

Mới đây, Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như và quản lý của cố diễn viên Mai Phương đã đến ngân hàng để lấy sổ tiết kiệm cho bé Lavie. Số tiền này được MC Trấn Thành kêu gọi các anh chị em nghệ sĩ ủng hộ để cô bé có thể trang trải cho cuộc sống trong tương lai sắp tới.

Được biết, sau khi mẹ mất bé Lavie vẫn sống cùng hai người vú nuôi thân thiết. Thi thoảng, cô bé được những người bạn thân của mẹ như Ốc Thanh Vân, Ái Châu, chú quản lý,... đưa đi chơi để khuây khỏa. Mỗi ngày cô bé vẫn gọi điện facetime đều đặn với bố.

Trước đó, nữ ca sĩ Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy chia sẻ vì giấy tờ của Phùng Ngọc Huy đang gặp trục trặc như cô đã nói trước đó nên có thể anh sẽ về Việt Nam muộn nhưng chắc chắn là sẽ về để đón con đoàn tụ với bố. 

Đan Kim cho biết mình không muốn can thiệp vào chuyện riêng của gia đình anh song vẫn sẽ nhiệt tình giúp đỡ nếu có khó khăn. Cô cho hay nếu có thể sẽ về Việt Nam trước Phùng Ngọc Huy vầ sẽ thay anh thăm Lavie.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem