-
Sau nhiều vụ việc người tiêu dùng bỏ tiền giá cao nhưng mua phải hàng giả nhãn mác, kém chất lượng như của Khaisilk hay gần đây là nghi vấn “thay tên đổi họ” của Con Cưng, nhiều luật sư cho rằng, người tiêu dùng trong nước phải cẩn thận hơn, đặc biệt, phải biết đọc nhãn hàng hóa khi mua sắm.
-
Không chỉ thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé Con Cưng, rất nhiều cửa hàng bán hàng tiêu dùng quảng cáo là hàng nhập ngoại, nguồn gốc Hàn Quốc, Nhật Bản… nhưng phần lớn đều là hàng hóa “made in China”.
-
Ông Trương Đình Công Vĩnh (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, sẽ kiện ra tòa đối với vụ việc Con Cưng bán hàng giả nhãn mác, gây ảnh hưởng đến tâm lý, có dấu hiệu lừa đảo người tiêu dùng.
-
Kết quả kiểm tra tại các cửa hàng Con Cưng ở quận 6 và quận 3 (TP.HCM), cơ quan quản lý thị trường đã phát hiện hàng loạt sai phạm của doanh nghiệp này. Thế nhưng, đại diện Con Cưng vẫn cho rằng sản phẩm hàng hóa bày bán tại đây có chứng nhận bảo đảm nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.
-
Chiều ngày 22.7, Tổ công tác 334 thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Chi cục quản lý thị trường (QLTT) TP.HCM đã kiểm tra nhiều cửa hàng thuộc hệ thống của Công ty CP Con Cưng, sau khi có khách hàng nghi ngờ sản phẩm mua về bị cửa hàng này cắt và thay thế tem nhãn.