Công an giải cứu 4 “cẩu tặc” bị vây đánh

Thứ ba, ngày 18/10/2011 06:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 17.10, Công an xã Thanh Lâm (Thanh Chương, Nghệ An) cho biết vào đêm 16.10 và rạng sáng 17.10, công an xã nhận được tin báo và đã can thiệp hai vụ “cẩu tặc” bị người dân vây đánh.
Bình luận 0

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ ngày 16.10, tại khu vực cầu Mồng (xóm Tân Phượng, xã Thanh Lâm) có 2 thanh niên câu trộm chó bị người dân vây đánh.

Nhận được tin báo, Công an xã Thanh Lâm lập tức có mặt và giải thoát được đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (ở phường Cửa Nam, TP.Vinh) để đưa đi cấp cứu, một đối tượng khác đi cùng Hoàng đã nhanh chân chạy thoát. Đến khoảng 2 giờ sáng 17.10, cũng tại khu vực cầu Mồng có 3 “cẩu tặc” bị người dân phục kích bắt và vây đánh đến mức “thập tử nhất sinh”.

Nhận được thông tin, Công an Thanh Lâm đã đến giải cứu 3 đối tượng, đưa về Trạm xá xã Thanh Lâm cấp cứu. 3 tên khai gồm: Nguyễn Đức Thịnh (ở xã Thanh Hòa); Nguyễn Đức Cường và Nguyễn Văn Long (đều ở xã Phong Thịnh, huyện Thanh Chương).

Người dân xóm cầu Mồng cho biết, trong lúc xảy ra vây đánh và đã có một đối tượng đã dùng kiếm chém lại dân để trốn thoát. Tuy nhiên, người dân kéo ra đông và vây đánh lại “cẩu tặc”. Tại hiện trường 2 vụ trộm chó trên, Công an xã Thanh Lâm đã thu được một số vật dụng hành nghề và nhiều con chó đang bị nhốt trong bao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem