C.Ronaldo chưa từng thay tã cho con

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù bé Ronaldo Jr đã gần 1 tuổi nhưng ông bố ngôi sao chưa từng một lần biết đến việc thay tã cho con. Mọi việc chăm sóc cậu được phó mặc cho bà nội và bác gái.
Bình luận 0

Từ khi cùng tuyển Bồ Đào Nha bị loại khỏi cuộc chơi World Cup 2010, tức là từ khi chính thức công khai chuyện mình có con trai, cho đến nay, C.Ronaldo đã nuôi nấng cậu ấm được gần 1 năm.

img
Bố con nhà Ronaldo

Hoàng tráng thì nói ngôi sao đắt giá nhất thế giới nuôi con. Chứ thẳng tuột ra, việc chăm sóc cậu bé sinh nhật tròn 1 tuổi vào ngày 17.6 tới đều do một tay mẹ C.Ronaldo và chị gái cầu thủ này đảm nhiệm.

Bạn bè của tiền đạo cánh đều chứng thực rằng dù đã làm bố gần một năm nhưng C.Ronaldo vẫn chỉ là “một bé trai to xác”. Anh chàng vẫn dành nhiều thời gian cho chiến hữu và các chân dài với các cuộc chơi ở hộp đêm mà cuộc vui trong ngày Barca lên ngôi vô địch Champions League vừa qua là ví dụ điển hình.

“Thế nên, hiếm hoi lắm mới thấy cậu ta vui vẻ cầm bình sữa cho con tu. Còn thay tã thì... chờ đấy. C.Ronaldo chưa từng làm việc này”.

Câu chuyện vui này được bạn bè của ngôi sao Real tiết lộ đúng vào ngày quốc tế thiếu nhi 1.6, khi chỉ còn nửa tháng nữa là C.Ronaldo sẽ tổ chức sinh nhật một tuổi cho con trai. Bữa tiệc được dự tính sẽ rất hoành tráng với người chủ trò là siêu cò Mendes, người đại diện của Ronaldo bố.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem