Đà Nẵng: Sinh viên được hỗ trợ nghiên cứu khoa học

Thứ hai, ngày 07/11/2011 08:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 6.11, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) phối hợp cùng Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình "Khơi nguồn khởi nghiệp - Thaco đồng hành cùng sinh viên ĐH Đà Nẵng".
Bình luận 0

Đây là cơ hội để sinh viên tiếp cận với thực tiễn sản xuất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, trên cơ sở đó, có những đề tài nghiên cứu khoa học phù hợp với hoạt động sản xuất, kinh doanh của Thaco. Chương trình dành cho sinh viên năm thứ 3 trở lên có học lực khá thuộc các chuyên ngành Cơ khí ô tô, Cơ khí động lực, Cơ khí giao thông, Kỹ thuật ô tô, Cơ khí chế tạo… thuộc các trường của Đại học Đà Nẵng và Đại học Bách khoa TP. HCM.

Đặc biệt, những đề tài này đều được cấp kinh phí nghiên cứu và các chi phí phục vụ việc khảo sát hoàn thiện đề tài (15 triệu đồng/1 đề tài). Những đề tài này sinh viên có thể dùng để làm luận văn tốt nghiệp. Sau khi ra trường được bố trí làm việc phù hợp tại Thaco.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem