Đà Nẵng: Tiếp tục phát triển theo đường hướng Nguyễn Bá Thanh

Thứ năm, ngày 03/01/2013 16:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cán bộ lãnh đạo cùng nhân dân TP.Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục phấn đấu phát triển thành phố thành “Thành phố đáng sống” như đường hướng của đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã từng “xắn tay” thực hiện nhiều năm nay.
Bình luận 0

Ngày 3.1, trước thông tin Bộ Chính trị ra quyết định phân công ông Nguyễn Bá Thanh (Bí thư Thành ủy Đà Nẵng) giữ chức Trưởng Ban Nội chính T.Ư, chia sẻ với phóng viên Dân Việt, ông Bùi Văn Tiếng - Trưởng ban Tổ chức Thành uỷ Đà Nẵng cho biết, hiện ông Nguyễn Bá Thanh đã ra Hà Nội nhận nhiệm vụ mới.

img
Đà Nẵng phấn đấu phát triển thành “Thành phố đáng sống”

Theo ông Tiếng, những nhiệm vụ lớn với nhiều chỉ tiêu mà Hội đồng Nhân dân thành phố cùng ông Nguyễn Bá Thanh đặt ra sau cuộc họp tổ chức hồi đầu tháng 12.2012 vừa qua cũng như đường hướng phát triển sẽ không có gì thay đổi.

Trước mắt, TP.Đà Nẵng sẽ tiếp tục thực hiện một số đề án quan trọng như: Đề án phân bổ dân cư, Đề án phát hành trái phiếu địa phương cũng như hoàn thành dứt điểm công tác giải toả, đền bù, tái định cư vào năm 2014; thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt hơn nữa giải quyết các điểm nóng về môi trường để Đà Nẵng xứng đáng là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới; giữ vững thương hiệu riêng những năm qua “thành phố 5 không 3 có”...

img
Ông Bùi Văn Tiếng - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng

Ngoài ra, ông Tiếng cho biết thêm, khi đồng chí Nguyễn Bá Thanh nhận nhiệm vụ Trưởng Ban Nội chính T.Ư thì mọi công tác tổ chức, điều hành của TP.Đà Nẵng vẫn diễn ra bình thường và không có gì thay đổi, bởi lâu nay bộ máy chính quyền các cấp TP.Đà Nẵng cùng đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã xây dựng một “nền móng” vững chắc, một mối quan hệ vững bền giữa nhân dân và lãnh đạo thành phố.

Hiện tại, cán bộ lãnh đạo cùng nhân dân TP.Đà Nẵng đang tiếp tục phấn đấu phát triển thành phố thành “Thành phố đáng sống” như đường hướng của đồng chí Nguyễn Bá Thanh đã từng “xắn tay”thực hiện nhiều năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem