Đài Loan: Bắt tú bà Việt cùng nhiều gái mại dâm trong các quán mát xa

Nguyễn Thái - Taiwan News Thứ ba, ngày 03/03/2020 19:55 PM (GMT+7)
Trong cuộc đột kích vào các quán mát xa của bà chủ Việt, lực lượng chức năng đảo Đài Loan đã bắt giữ 14 người, trong đó 2 khách làng chơi bị bắt tại trận khi đang "quan hệ" với nữ tiếp viên.
Bình luận 0

img

Một số nữ tiếp viên Việt tại quán mát xa ở thành phố Đài Nam tìm cách bỏ trốn khi cảnh sát đột kích. Ảnh: NIA

Tờ Taiwan News hôm 3/3 đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Đài Nam, miền nam Đài Loan, Trung Quốc.

Cục di trú Đài Loan (NIA) cho biết người phụ nữ họ Le được xác định là chủ của một chuỗi quán mát xa (thực tế là nhà thổ trá hình) ở các quận Thiện Hóa và Tây Cảng của thành phố Đài Nam. Theo NIA, bà chủ Việt này thậm chí còn ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ mại dâm bất hợp pháp trên mạng xã hội Facebook.

Sau khi nhận tin báo, NIA đã thông tin cho Văn phòng công tố viên quận Đài Nam và phối hợp điều tra vụ việc. Sau nhiều tháng bí mật điều tra, các sĩ quan thuộc NIA, Cục điều tra thành phố Đài Nam và Phân khu Thiện Hóa của Sở cảnh sát thành phố Đài Nam, đã đột kích vào các nhà thổ trá hình quán mát xa này.

Trong cuộc đột kích, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 khách làng chơi nam giới đang mua dâm tại quán. 9 nữ tiếp viên người Việt và 3 khách làng chơi bị bắt giữ. Sau đó, bà chủ Việt họ Le và chồng cũng bị bắt.

Theo điều tra ban đầu, bà chủ họ Le bị cáo buộc lôi kéo nhiều cô gái trẻ ở Việt Nam sang làm việc tại các quán mát xa ở Đài Nam. Tú bà này nhiệt tình hỗ trợ cho các cô gái trẻ nộp đơn xin thị thực và cho họ vay tiền trang trải chi phí. Đổi lại, các cô gái sẽ tham gia vào đường dây mại dâm ở quán mát xa, phục vụ các khách làng chơi ở Đài Loan. Số tiền kiếm được tại đây sẽ giúp họ trả nợ cho bà chủ.

Các khách làng chơi phải móc túi 500 Đài tệ (gần 400.000 đồng) cho một lần "vui vẻ". Các cô gái phải chia một phần trong số này cho tú bà họ Le để trang trải cho tiền thuê phòng và hóa đơn điện, nước.

Để qua mặt cơ quan chức năng, Le thuê riêng một ngôi nhà gần quán mát xa để tiện bỏ trốn khi cảnh sát đột kích. Ngoài ra, người phụ nữ này còn lắp đặt camera giám sát để dễ phát hiện nếu có "biến".

img

Cảnh sát lần theo dấu chân và phát hiện nơi trốn của các nữ tiếp viên Việt. Ảnh: NIA

Khi cảnh sát tới hiện trường, 5 nữ tiếp viên đã tìm cách bỏ trốn. Tuy nhiên, lần theo dấu chân, cảnh sát phát hiện họ trốn ở tòa nhà kế bên.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện ra một thùng lớn bao cao su được giấu trên trần nhà. Các nghi phạm được đưa đến Văn phòng công tố viên Đài Nam để điều tra.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem