Buổi lễ có phần chia sẻ đặc biệt của chuyên gia kinh tế-tài chính-chứng khoán Lê Đức Khánh, về thị trường tài chính và các cơ hội đầu tư sinh lợi, thu hút thành công khoảng 200 khách hàng đến tham dự.
Đại diện Dai-Ichi Life trao chứng nhận cho khách hàng đầu tiên mua sản phẩm "An Thịnh Đầu Tư"
Là sản phẩm cao cấp thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết đơn vị (Unit-link), An Thịnh Đầu Tư là sự kết hợp hài hòa giữa tính năng bảo vệ tài chính vốn có của bảo hiểm, đồng thời mang đến cơ hội gia tăng giá trị tài sản thông qua sự linh hoạt trong lựa chọn đầu tư vào các danh mục đầu tư khác nhau.
Sản phẩm An Thịnh Đầu Tư nổi bật với tính năng cung cấp giải pháp đầu tư linh hoạt và hiệu quả thông qua 3 Quỹ liên kết đơn vị tùy chọn: Quỹ Tăng trưởng, Quỹ Phát triển và Quỹ Bảo toàn. Khi tham gia sản phẩm này, khách hàng có thể chủ động lựa chọn một Quỹ hoặc kết hợp giữa các Quỹ để tự lập danh mục đầu tư phù hợp với mục tiêu tài chính và mức độ chấp nhận rủi ro. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thay đổi danh mục đầu tư bất cứ lúc nào bằng cách thay đổi tỷ lệ đầu tư vào các Quỹ hoặc chuyển đổi Quỹ cho phù hợp với sự thay đổi của từng giai đoạn cuộc sống. Các Quỹ này sẽ được quản lý bởi các nhà đầu tư có trình độ chuyên môn cao, am hiểu thị trường, và được hỗ trợ bởi kinh nghiệm đầu tư hơn 110 năm của công ty mẹ Dai-ichi Life Nhật Bản.
Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp đầu tư hiệu quả và linh hoạt cho khách hàng, sản phẩm An Thịnh Đầu Tư còn mang đến sự bảo vệ toàn diện với mức phí hợp lý và quyền lợi bảo hiểm cao. Trong trường hợp Người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn trước năm 65 tuổi hoặc tử vong, ngoài số tiền bảo hiểm được chi trả, khách hàng còn nhận được toàn bộ giá trị Quỹ hợp đồng. Nếu Người được bảo hiểm tử vong do tai nạn trong độ tuổi từ 5 – 65 tuổi, ngoài quyền lợi bảo hiểm tử vong được chi trả, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm của hợp đồng mình tham gia. Quyền lợi này có thể lên đến 1 tỷ đồng và khách hàng không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Khoản thưởng duy trì hợp đồng sau mỗi 3 năm cũng được áp dụng nhằm tri ân khách hàng gắn bó dài lâu với Dai-ichi Life Việt Nam.
Ông Trần Thanh Tú, Phó Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ: “Với nền kinh tế tăng trưởng ổn định, mức sống người dân ngày càng nâng cao, nhu cầu của khách hàng tìm kiếm một kênh đầu tư vừa có khả năng sinh lợi hiệu quả, vừa bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình là rất lớn. Nắm bắt xu hướng thị trường và với nỗ lực mang đến các sản phẩm bảo hiểm-đầu tư-tài chính cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã nghiên cứu phát triển sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư tài chính An Thịnh Đầu Tư. Chúng tôi tin rằng bên cạnh tính năng bảo vệ tài chính vốn có của bảo hiểm, An Thịnh Đầu Tư sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các khách hàng muốn tạo dựng và tăng trưởng tài sản bằng những giải pháp đầu tư linh hoạt thông qua danh mục đầu tư đa dạng, được quản lý bởi các nhà đầu tư có trình độ chuyên môn cao, am hiểu thị trường và hỗ trợ bởi kinh nghiệm đầu tư hơn 110 năm của công ty mẹ Dai-ichi Life Nhật Bản, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin và hạn chế rủi ro đầu tư, góp phần vững chắc cho cuôc sống thịnh vượng của khách hàng hôm nay và mai sau.”
Lễ giới thiệu sản phẩm An Thịnh Đầu Tư đầu tiên đã được tổ chức thành công tại TP. HCM vào ngày 21/6/2015 vừa qua, thu hút sự quan tâm tham dự của hơn 900 khách hàng. Cũng trong sáng nay 27/6/2015, lễ giới thiệu sản phẩm An Thịnh Đầu Tư tiếp tục được tổ chức tại TP. Cần Thơ với hơn 200 khách hàng tham dự. Sau TP. HCM, Cần Thơ và Hà Nội, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ lần lượt tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm An Thịnh Đầu Tư tại các thành phố lớn bao gồm Ban Mê Thuột, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng và Vĩnh Phúc trong tháng 7/2015.
Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life (Dai-ichi Life)
Được thành lập vào năm 1902, Tập đoàn Dai-ichi Life (The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited) là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới với tổng giá trị tài sản 414,8 tỷ đô la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm 45,2 tỷ đô la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2015). Ngoài Việt Nam, Dai-ichi Life đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh BHNT của mình tại Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia và Mỹ. Dai-ichi Life đã mở văn phòng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và văn phòng Khu vực Bắc Mỹ tại New York.
Thông tin về Dai-ichi Life Việt Nam
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, Dai-ichi Life Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007 và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc.
Ngày 26/12/2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014 – Trusted brand” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này.
Ngày 21/3/2015, Dai-ichi Life Việt Nam được trao Giải Rồng Vàng năm 2014 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này, một lần nữa ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, trong việc cung cấp các sản phẩm tiên tiến và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện xã hội với số tiền đóng góp hơn 12 tỷ đồng như: hiến máu nhân đạo, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, mổ mắt từ thiện cho người mù nghèo, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, chương trình xây cầu nông thôn,… Trong đó, chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam đã vinh dự được trao “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review).
Vui lòng nhập nội dung bình luận.